Xem & nghe 24.7.2013

24/07/2013 03:00 GMT+7

Sông dài, phim do Sóng Vàng sản xuất (39 tập), đạo diễn Trương Dũng, phát sóng lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV9 từ 1.8, với sự tham gia của các diễn viên: Vân Trang, Quý Bình, Thanh Nam, Hoàng Trinh, Hà Trí Quang, Huỳnh Anh Tuấn, Tuyết Thu, Hạnh Thúy...

Sông dài, phim do Sóng Vàng sản xuất (39 tập), đạo diễn Trương Dũng, phát sóng lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV9 từ 1.8, với sự tham gia của các diễn viên: Vân Trang, Quý Bình, Thanh Nam, Hoàng Trinh, Hà Trí Quang, Huỳnh Anh Tuấn, Tuyết Thu, Hạnh Thúy... (N.Vân)

Sông dài 
Cảnh trong phim - Ảnh: S.V

Chương trình ca nhạc hài kịch với sự tham gia của Hoài Linh, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Nguyễn Hồng n, Noo Phước Thịnh... sẽ diễn ra vào đêm 27.7 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM. (D.L)

 Đại Nghĩa làm MC chương trình Chiếc cân may mắn
Đại Nghĩa và Quốc Dũng trong Chiếc cân may mắn - Ảnh: C.T

Đại Nghĩa làm MC chương trình Chiếc cân may mắn được phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ 20.7 trên TodayTV. Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam lấy dự đoán về trọng lượng sản phẩm. Cùng tung hứng với Đại Nghĩa trong chương trình này là Quốc Dũng. (P.C.T)

DVD Nụ cười Việt Nam hát về quê hương, đất nước là sản phẩm âm nhạc thứ 5 của nhóm V.Music trong năm 2013. Ngoài những ca khúc riêng của nhóm, DVD còn là sự kết hợp thú vị của V.Music với các ca sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh... và 50 người mẫu Công ty PL với phần dẫn dắt của MC Quốc Bình, Quỳnh Chi. (P.C.Tùng)

>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Chí Tài - Hoài Linh cùng 'quậy tưng' Tài Tiếu Tuyệt
>> Hoài Linh trở lại với "Kính thưa ô sin
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.