Chỉ Misko/Misju - phương pháp làm đẹp mới đang được ưa chuộng

28/02/2014 16:50 GMT+7

Mới đây tại Hà Nội, Viện Thẩm mỹ Quốc tế đã tổ chức thành công lễ tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng cơ chống nhăn bằng chỉ Misko/Misju của hãng Celeste Đông Nam Á.

 Chỉ Misko/Misju- phương pháp làm đẹp mới đang được ưa chuộng
Khách hàng trước và sau khi sử dụng phương pháp căng da, chống nhăn bằng chỉ Misko/Misju cho khuôn mặt và vùng da cổ

Đây là một trong những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ mới an toàn đang được rất nhiều khách hàng và người nổi tiếng các nước ưa chuộng. Phương pháp làm đẹp này còn được gọi là công nghệ thẩm mỹ nội khoa (không phẫu thuật) nên ít gây đau đớn.

Theo bác sĩ Kajonklinmala Boonrak, chuyên gia thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng tại Thái Lan - người trực tiếp chuyển giao công nghệ này cho các bác sĩ Viện Thẩm mỹ quốc tế, chỉ Misko/Misju hoạt động giống như một phẫu thuật. Ưu điểm của chỉ Misko là sáng chế bằng công nghệ đặc biệt với các gai chỉ sẽ bám vào mô và kéo căng mô bị chảy xệ.

Vì thế, ngoài giúp căng da, chống nhăn trên khuôn mặt hay vùng cổ, bác sĩ có thể dùng chỉ Misko/Misju  trong việc giúp chỉnh sửa, hoàn thiện những đường nét chưa hoàn thiện trên gương mặt khách hàng theo ý như  thu hẹp cánh mũi, tạo chóp mũi tự nhiên, sống mũi cao phù hợp với khuôn mặt…

Sau 6 tháng chỉ Misko sẽ tự tiêu, bệnh nhân không cảm thấy gì bất tiện trong quá trình này nhưng hiệu quả của phương pháp làm đẹp này kéo dài 8-15 năm và giúp khách hàng trông trẻ hơn rất nhiều.

Thái Anh
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.