Rất cần những tấm lòng như thế

01/11/2012 11:30 GMT+7

Ý thức được trách nhiệm của mỗi con người đối với cộng đồng, đặc biệt là hướng đến trẻ em nghèo, trong vòng 1 tuần lễ vừa qua, tập thể nhân viên AIA Việt Nam tại Văn phòng TP.HCM đã cùng nhau quyên góp được số tiền gần 100 triệu đồng cho công tác từ thiện.

Ý thức được trách nhiệm của mỗi con người đối với cộng đồng, đặc biệt là hướng đến trẻ em nghèo, trong vòng 1 tuần lễ vừa qua, tập thể nhân viên AIA Việt Nam tại Văn phòng TP.HCM đã cùng nhau quyên góp được số tiền gần 100 triệu đồng cho công tác từ thiện. Một phần trong số tiền này được dành để ủng hộ bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Nhi đồng 2 và một phần được sử dụng để hỗ trợ chi phí điều trị cho 9 em bé có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh nặng hiện đang nằm tại các khoa của Bệnh viện.

Bên cạnh việc ủng hộ về mặt tài chính, cuối tuần qua các tình nguyện viên của AIA Việt Nam tại TP.HCM đã tham gia phân phát 1.500 suất cơm miễn phí cho thân nhân bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Một tình nguyện viên của AIA cho biết: “Hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động hướng đến trẻ em nghèo, là một nét đẹp văn hóa mà nhân viên AIA đã hình thành và duy trì từ nhiều năm nay bên cạnh các chương trình xã hội chính thức của công ty”. Cũng theo tình nguyện viên này, thông qua việc thực hiện những hoạt động xã hội, tấm lòng chia sẻ của anh chị em nhân viên AIA Việt Nam đã đến được với nhiều gia đình gặp thiên tai, đến với nhiều em bé bị khuyết tật hoặc bệnh hiểm nghèo, giúp các em thêm cơ hội trở lại đời sống bình thường như bao bé thơ khác.

Rất cần những tấm lòng như thế 

Không chờ công ty kêu gọi hay phát động phong trào rầm rộ, những nhân viên của AIA Việt Nam tại Văn phòng TP.HCM đã cùng nhau khởi xướng, cùng nhau làm việc nghĩa để góp thêm nụ cười với những mảnh đời thiếu thốn. Đấy quả là điều đáng trân trọng.

Cuộc sống xung quanh ta còn đó biết bao số phận thiếu may mắn, những cảnh đời éo le và họ đang rất cần những tấm lòng sẻ chia như thế. 

Hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm được yêu thích nhất tại Việt Nam, AIA không chỉ quan tâm đến việc mang lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ có chất lượng cao mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Cẩm Lê

>> Nhân viên và đại lý AIA Việt Nam hào hứng cùng Ngày hội Sống khỏe
>> AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới đặc thù An Phúc Hưng Gia
>> Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh kỷ lục trong năm 2011
>> AIA Việt Nam và Báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình
>> Công ty bảo hiểm AIA muốn "ra riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.