Tỏa sáng nụ cười xinh cùng Nha khoa Quốc Tế 8

15/04/2014 05:20 GMT+7

Chăm sóc sức khỏe răng miệng luôn là một phần quan trọng tạo nên chất lượng cuộc sống. Chính vì thế khi điều kiện kinh tế phát triển, mọi người đã chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe cũng như nụ cười của mình.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng luôn là một phần quan trọng tạo nên chất lượng cuộc sống. Chính vì thế khi điều kiện kinh tế phát triển, mọi người đã chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe cũng như nụ cười của mình. Đặc biệt, với sự ra đời của rất nhiều các trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hiện nay thì việc chọn lựa một trung tâm nha khoa có chất lượng và uy tín để chăm sóc răng miệng lâu dài thật sự không còn quá khó đối với tất cả mọi người.

Trong số các trung tâm nha khoa kỹ thuật cao tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Quốc Tế 8 là một địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi chăm sóc cho nụ cười duyên dáng của mình.

Là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, Nha khoa Quốc Tế 8 mang đến cho quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao như: phục hình răng sứ, chỉnh nha, niềng răng hô móm lệch lạc, tẩy trắng răng thẩm mỹ, điều trị nội nha, cắm ghép Implant…..!

Với hệ thống phòng điều trị sang trọng, thoải mái, các trang thiết bị hiện đại, tối tân đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình vô trùng dụng cụ tuyệt đối an toàn, đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, cùng đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp, Trung tâm Nha khoa Quốc Tế 8 sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả bằng những kế hoạch điều trị chuyên sâu mà còn mang đến sự hoàn hảo cho nụ cười của bạn với một chí phí hợp lý. Bên cạnh chất lượng điều trị tốt cùng các dịch vụ tư vấn hoàn hảo thì sự thân thiện và thao tác nhẹ nhàng của các bác sĩ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi điều trị đồng thời giảm đi nỗi sợ hãi của mọi người khi nghĩ đến nha sĩ.

Tạo được niềm tin với khách hàng là điều mà Trung tâm nha khoa Quốc Tế 8 luôn nỗ lực thực hiện để không ngừng phát triển và lớn mạnh. Với nguyên tắc “khám kỹ càng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo”, Trung tâm nha khoa Quốc Tế 8 sẽ luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn có được nụ cười xinh.

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Nha khoa Quốc Tế 8 có chương trình khuyến mãi giảm giá từ 30% đến 65% (tùy các dịch vụ) được áp dụng từ ngày 15/04 đến hết tháng 5 năm 2014.

Ngoài ra, từ ngày 1/6 đến hết 10/6, nha khoa Quốc Tế 8 còn có chương trình nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em.

* Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Quốc Tế 8

ĐC: 613 Phạm Văn Bạch, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Tel: 08.38151422

Email: thieu@yahoo.com

Website: www.nhakhoaquocte8.com

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.