Vừa ăn, vừa bị chửi... vẫn khoái!

22/06/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Nhà hàng Dick’s Last Resort tại Mỹ có một kiểu phục vụ khác lạ là khách hàng khi đến ăn bị ngược đãi thậm tệ. Nhưng một điều lạ lùng nữa là nó vẫn... đông khách như thường!

(TNO) Nhà hàng Dick’s Last Resort tại Mỹ có một kiểu phục vụ khác lạ là khách hàng khi đến ăn bị ngược đãi thậm tệ. Nhưng một điều lạ lùng nữa là nó vẫn... đông khách như thường!

Nhà hàng này chuyên về các món thịt nướng, sườn nướng, gà rán, bánh mì kẹp thịt... tất cả các món ăn đều rất ngon nhưng đó không phải là lý do khiến nhiều người trên khắp nước Mỹ phải kéo đến đây để ăn.

Họ đến để được "bị" quát vào mặt, quăng khăn ăn lên bàn và thậm chí là bị xúc phạm bởi đội ngũ nhân viên phục vụ của quán.


Một khách hàng với chiếc mũ có ghi dòng chữ "Tôi đang mặc quần lót... " - Ảnh: MySpace

Một khách hàng cho Oddity Central biết, sau khi ngồi chờ đến “mọc râu trê”, cuối cùng anh ta cũng được phục vụ thức uống nhưng là do bồi bàn... quyết định.

Các bồi bàn ở đây còn có thói quen đội lên đầu mỗi khách hàng một chiếc mũ giấy lớn, kèm một dòng chữ rất… mắc lòng.

Ví dụ, nếu bạn đi ăn cùng đại gia đình, họ sẽ phát cho con trai bạn chiếc mũ có dòng chữ "Vui lòng gọi dịch vụ trông trẻ", vợ bạn chiếc mũ "Họ ở đây và bạn trai tôi trả tiền cho họ" và bà bạn chiếc mũ "Tôi mất trinh với George Washington"...

28 năm trước, nhà hàng Dick’s Last Resort mở cửa và làm ăn khấm khá nhưng không lâu sau đó nó bị phá sản. Chủ nhà hàng Steve Schiff mới nghĩ ra chiêu kinh doanh độc đáo này với mong muốn khôi phục lại tâm huyết của mình.

Thiết kế nội thất sang trọng được thay thế bằng một thiết kế lập dị, nhân viên thân thiện trở nên đáng ghét và ngược đãi khách hàng. Thật kỳ lạ, chiêu kinh doanh khác người này là giúp Steve giành thắng lợi vẻ vang và đến nay ông đã phát triển nó thành một chuỗi nhà hàng với 13 chi nhánh trên khắp nước Mỹ.

Để trở thành một nhân viên của nhà hàng, các ứng viên phải trải qua một buổi phỏng vấn mà họ thường so sánh nó với… một buổi thử giọng. Nghĩa là họ phải thi hát, nhảy và trả lời những câu hỏi liên quan đến điện ảnh.

Ví như câu hỏi "Bạn thích nhất cảnh nào trong bộ phim hài The Hangover?". Điều này nói lên một ý quan trọng rằng dù lăng mạ khách hàng, đối xử với họ một cách quá đáng nhưng yếu tố hài hước vẫn đặt lên hàng đầu. Điều này giúp cho đối tượng bị ngược đãi cảm thấy vui vẻ hơn là giận dữ.

Khánh Lâm

>> Bán bánh nhân thịt sư tử, chủ nhà hàng bị dọa đánh bom
>> Nhà hàng bikini đăng ký thương hiệu
>> Nhà hàng robot
>> Nhà hàng tự đóng cửa vì... gián

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.