Adam Lambert ẩu đả với người tình đồng tính

23/12/2011 15:21 GMT+7

(TNO) Say xỉn và ẩu đả với người tình Sauli Koskimen bên ngoài một quán bar của thủ đô Helsinki (Phần Lan), Á quân American Idol 2009 Adam Lambert vừa bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

(TNO) Say xỉn và ẩu đả với người tình Sauli Koskimen bên ngoài một quán bar của thủ đô Helsinki (Phần Lan), Á quân American Idol 2009 Adam Lambert vừa bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Theo tờ Hollywood Reporter, Sauli Koskimen và Adam Lambert bắt đầu gây gổ trong quán bar dành cho người đồng tính Don’t Tell Mama (TP.Helsinki, Phần Lan).

Sau khi các nhân viên bảo vệ can thiệp và “mời” những vị khách quá chén này ra ngoài, cả hai tiếp tục ẩu đả và làm náo loạn đường phố vào rạng sáng 23.12 (giờ địa phương), buộc cảnh sát địa phương phải áp giải về đồn.

 
Adam Lambert và người tình Sauli Koskimen - Ảnh: Reuters

Trước đó, cựu Hoa hậu Phần Lan Sofia Ruusila đi cùng cặp đôi này đã trở thành nạn nhân của vụ xô xát khi cô cố gắng xen vào can ngăn hai người và bị Adam Lambert vô ý đánh nhầm.

Theo thông tin từ phía cảnh sát TP.Helsinki, Sauli Koskimen và Adam Lambert đã được thả vào chiều cùng ngày, sau khi nộp một khoản tiền phạt (không được công bố).

Đây là lần thứ hai trong năm 2011, anh chàng rocker Adam Lambert gây chuyện sau khi say xỉn.

Tháng 3.2011, theo lời kể của những người tham gia bữa tiệc sinh nhật của “kiều nữ quái gở” Lady Gaga tại nhà hàng LA Mexico CITA (Los Angeles, Mỹ), Adam Lambert “hành động như một con vật, nhảy chồm chồm trên bàn ghế và la hét”.

Với chuyến thăm Helsinki lần này, Adam Lambert và Sauli Koskimen dự định sẽ nghỉ lễ Giáng sinh tại đây. Tuy nhiên, sau sự cố vừa xảy ra, nguồn tin thân cận tiết lộ với tạp chí US (Mỹ) rằng cặp đôi sẽ trở về Mỹ sớm hơn dự kiến.

Phạm Hải

>> Adam Lambert xuất hiện trong "The View
>> Adam Lambert chê album của Susan Boyle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.