Bạn trẻ sẽ làm gì khi được bay vào vũ trụ?

21/05/2013 05:15 GMT+7

Một tháng nay, cuộc thi “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe đã trở thành “ngòi châm” thổi bùng khao khát của giới trẻ. Đam mê mãnh liệt, niềm tin lớn với ước vọng khám phá vũ trụ là động lực để hàng ngàn bạn trẻ tham gia chương trình này.

Một tháng nay, cuộc thi “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe đã trở thành “ngòi châm” thổi bùng khao khát của giới trẻ. Đam mê mãnh liệt, niềm tin lớn với ước vọng khám phá vũ trụ là động lực để hàng ngàn bạn trẻ tham gia chương trình này. Cùng với khả năng sáng tạo, không ngại thử thách của mình, giới trẻ hứa hẹn những câu chuyện vô cùng thú vị, thậm chí có phần “viễn tưởng” nếu được bay vào vũ trụ.

Chàng trai khao khát nhảy break dance trên vũ trụ

“Tôi muốn trở thành Phi Hành Gia - câu nói ám ảnh tôi mãi từ hôm chương trình được giới thiệu. Thiết nghĩ nên thử sức mình chứ nhỉ? Dù gì cũng chả mất gì! Vote cho Phúc Bồ để có thể trở thành Phi Hành Gia nhé! Hứa hẹn sẽ break dance trên vũ trụ!” - Chia sẻ của DJ/ Rapper Phúc Bồ lôi cuốn hàng trăm bạn trẻ yêu thích và bình luận sôi nổi vì ý tưởng nhảy break dance bên ngoài trái đất của chàng trai này.

Không biết ý tưởng trên có khả thi hay không nhưng khát khao được chinh phục không gian của Phúc Bồ và hàng ngàn bạn trẻ khác là điều có thật. Đối với các chàng trai, đây chính là cơ hội hiếm có để họ khẳng định bản lĩnh của mình.

Bạn trẻ sẽ làm gì khi được bay vào vũ trụ?

 

Muốn được người ngoài hành tinh yêu mến

“Tôi xứng đáng bay vào vũ trụ vì tôi là một cô gái can đảm, ngoan ngoãn và tốt bụng. Các bạn ngoài hành tinh sẽ yêu quí tôi” - Đó là lời khẳng định của bạn Thao Ta khi tự tin đăng kí tham gia chương trình này. Rõ ràng, câu chuyện Phi Hành Gia không chỉ dành riêng cho phái mạnh mà rất nhiều bạn nữ cũng đã bị quyến rũ bởi sức hấp dẫn của Phi Hành Gia. Cùng với sự tự tin, thì ước mơ khẳng định bản thân đã thôi thúc nhiều bạn nữ quyết tâm đăng kí tham gia chương trình này.

Bạn trẻ sẽ làm gì khi được bay vào vũ trụ?3

Rất nhiều bạn nữ khác cũng đã có mặt tại sân chơi dành cho những người trẻ không ngại thử thách và thích khám phá này. Ngay cả cô nàng Chi Nguyễn nổi đình đám với chuyến hành trình chạy bộ 5 ngày từ SG lên Đà Lạt vừa qua cũng một lần nữa mong muốn lập kì tích với cơ hội “chỉ một lần trong đời”

Muốn được chu du đến “miền đất lạ” mang tên không gian vũ trụ

Cũng đứng trong top đầu, một bạn nữ khác tên là Nguyen Do Minh Tue khẳng định “Tôi xứng đáng du hành vũ trụ vì… Tôi đam mê thử thách, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, chu du đến những miền đất mới lạ và trên hết là được nổi tiếng, được thừa nhận trên toàn cầu”

Bạn trẻ sẽ làm gì khi được bay vào vũ trụ?1

Sẽ thật bất lợi khi bạn nữ phải so kè từng thử thách cùng với những chàng trai khỏe mạnh. Nhưng với niềm tin và khát khao cháy bỏng của mình, những bóng hồng bản lĩnh có giành được cơ hội bay vào vũ trụ, mang lại niềm tự hào vinh quang cho nữ nhi Việt Nam? Kết quả top đầu vẫn đang thay đổi chóng mặt theo từng ngày, khó có thể đoán trước top 50 đi tiếp vào vòng sau, cuộc đua tranh sẽ còn quyết liệt cho đến những ngày cuối cùng của vòng loại chung.

Thu hút sự quan tâm của bạn trẻ bởi tính mới lạ, đột phá, cuộc thi “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã thôi thúc khát khao cháy bỏng của giới trẻ. Đã có gần 6000 lượt đăng kí với những hoạt động kêu gọi bình chọn vô cùng sôi nổi. Mặc khác, tham dự chương trình này, các thí sinh sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để đảm bảo người được lựa chọn có đủ khả năng thích ứng với cuộc sống của Phi Hành Gia ngoài vũ trụ.

Đặc biệt, ngoài việc thi tuyển trực tuyến trên trang web chính thức www.axeapollo.com, Axe sẽ tổ chức trung tâm tuyển chọn trực tiếp ứng viên tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (18-19/5); Hồ Chí Minh (25-26/5); Đà Nẵng (1-2/6); Hà Nội (15-16/6) để những ai đã, đang và sẽ đăng kí có thêm cơ hội để trở thành Phi Hành Gia thứ 2 của Việt Nam. Chương trình với rất nhiều thử thách “lạ” và “độc”, lần đầu tiên có tại Việt Nam sẽ mang lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm vô cùng thú vị, ấn tượng.

Trung tâm tuyển chọn Axe Apollo đầu tiên được tổ chức tại Đại Học Cần Thơ trong 2 ngày 25-26/5/2013

Bạn trẻ sẽ làm gì khi được bay vào vũ trụ?5

Bạn đã sẵn sàng trở thành “người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”?

"Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ"

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng kí thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Vòng 2

* Vòng 2: Kiểm Tra Thể Lực và Tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ Vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không và kiểm tra Tiếng Anh tại 1 trung tâm Tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ Vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình Truyền Hình Thực Tế gồm 8 tập, phát sóng trên Truyền Hình trong tháng 9 và 10/2013. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.