TOA Ultra - công nghệ cam kết, chất lượng xứng tầm

10/05/2013 06:10 GMT+7

Hiện tại, thị trường sơn khá phong phú về chủng loại, chất lượng và giá cả, phần nào đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhưng phải đến khi dòng Ultra của Công ty Sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn TOA Thái Lan ra đời, vị thế hàng đầu của dòng sơn trang trí cao cấp mới được xác lập, với sự đảm bảo chất lượng xứng tầm công nghệ.

Tương xứng với danh hiệu sơn siêu cao cấp, dòng Ultra mang đến 5 sản phẩm có tính chuyên biệt cao là TOA Supershield, TOA 7 IN  1, TOA Duraclean, TOA Nanoshield và TOA Nanoclean đáp ứng những công trình đòi hỏi chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ bậc nhất.

KTS. Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch hội kiến trúc sư Việt Nam phát biểu tại buổi giới thiệu dòng sản phẩm sơn TOA Ultra siêu cao cấp
KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch hội kiến trúc sư Việt Nam phát biểu tại buổi giới thiệu dòng sản phẩm sơn TOA Ultra siêu cao cấp

Kết tinh từ quá trình nghiên cứu thị trường và ứng dụng công nghệ tiên tiến như công nghệ Tự làm sạch, công nghệ Microban, công nghệ Hybrid Nano và công nghệ Teflon Bảo vệ bề mặt... dòng TOA Ultra ra đời hoàn toàn phù hợp với thời tiết Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều. Bởi vậy “tuổi thọ” những công trình dù nhà dân dụng hay cao ốc, khi đã được khoác lớp “áo” của sơn TOA, chất lượng công trình sẽ được đảm bảo so với các dòng sản phẩm thông thường.

Không chỉ vậy, từng loại sản phẩm còn sở hữu những tính năng vượt trội giúp giải quyết nhu cầu chuyên sâu của từng công trình. Khả năng co giãn đến 300% trong TOA 7 in 1 giúp che phủ hiệu quả các vết nứt bề mặt, chống thấm tốt, chống sự bào mòn bê tông và chống rỉ cho cấu trúc cốt thép.

Hay công nghệ Tự làm sạch từ TOA Supershield giúp bảo vệ công trình luôn sạch đẹp, bảo vệ đến 10 năm. Với khả năng lau chùi dễ dàng gấp 20 lần và khả năng kháng khuẩn từ công nghệ Microban của Mỹ, TOA Duraclean luôn mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người dùng. Riêng bộ đôi TOA Nanoshield và TOA Nanoclean còn hỗ trợ khả năng chống thấm nước, chống nóng, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 30% và tăng cường kháng khuẩn đến 99,9%, phù hợp với những công trình nhà ở, chung cư…

TOA Ultra – công nghệ cam kết, chất lượng xứng tầm 2

Được phát triển dựa trên công nghệ và sự hợp tác chặt chẽ với nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Đức…, sản phẩm của TOA luôn đạt những tiêu chuẩn uốc tế khắt khe nhất về chất lượng và sự an toàn. Cụ thể, cả 5 sản phẩm đều không chứa chì, thủy ngân và các chất gây hại, giúp mang tới bầu không khí an toàn, thoải mái cho khách hàng.

Cùng với chiến dịch sản phẩm xanh TOA ECO Care - green technology do công ty phát động trong thời gian qua là minh chứng cho TOA không chỉ quyết tâm ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, mà còn đi đầu trong cam kết bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

TOA Ultra – công nghệ cam kết, chất lượng xứng tầm 3

Nhờ vậy, với 5 sản phẩm mang ưu điểm kết hợp giữa chất lượng vượt trội, an toàn, giá thành cạnh tranh, dòng Ultra đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “khó tính” của đối tượng khách hàng đòi hỏi chất lượng và thẩm mỹ thật sự cao cấp.

Sơn TOA Việt Nam đã thực sự tiến một bước dài trong hành trình bảo vệ ngôi nhà của người tiêu dùng Việt Nam bằng những sản phẩm xứng tầm công nghệ, khẳng định vị thế là thành viên của Tập đoàn Sơn TOA số 1 tại Thái Lan và là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam.

Với công nghệ Nano, Công nghệ Teflon ® Bảo Vệ Bề Mặt, công nghệ Self Cleaning -Tự Làm Sạch, công nghệ Microban - kháng khuẩn, các sản phẩm cao cấp của sơn TOA Việt Nam xứng tầm với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Rước Lộc cùng Sơn TOA - Đón Vận May vào nhà
>> Sơn Toa Việt Nam - Thấu hiểu khách hàng là cốt lõi thành công
>> Sơn TOA và "Hattrick vàng" nhờ công nghệ Nano

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.