Tương lai rộng mở của sinh viên chương trình Broward College tại VATC

23/08/2013 07:00 GMT+7

Đến nay đã có gần 200 sinh viên tốt nghiệp chương trình Broward College tại Trường CĐ Nghề Việt Mỹ (VATC), một số chuyển tiếp du học tại Mỹ, Úc, Canada... số khác đã tìm được việc làm ở các công ty lớn như khách sạn Park Hyatt, Continental, Renaissance, New World, Công ty thực phẩm Vissan...

Các bạn trẻ này khẳng định: chính những kiến thức quý báu tích lũy được trong môi trường học tập quốc tế tại chương trình Broward College VN đã giúp họ thành công với một tương lai rộng mở. Chưa kể cách du học này giúp tiết kiệm hàng chục ngàn USD.

Bí quyết thành công của sinh viên Broward College VN

Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Broward College VN năm 2012, Nguyễn Trường Hùng nhanh chóng vượt qua các vòng phỏng vấn khắt khe của Atlantic Commodities VN, ở Pleiku, Gia Lai để trở thành trợ lý giám đốc nhà máy. Hùng chia sẻ: “Những kiến thức mà tôi có được ở Broward Collge không những giúp tôi vượt qua vòng phỏng vấn mà còn giúp tôi nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp của Atlantic Commodities VN, đó là khả năng giao tiếp tiếng Anh vượt trội, kiến thức về quản trị và những kỹ năng mềm vững chắc”.


Trường Hùng cùng Giám đốc Nhà máy Atlantic Commodities VN - Ảnh: VATC cung cấp

Hùng rất hào hứng và nhiệt huyết khi được phát huy năng lực trong môi trường làm việc quốc tế. Với mục tiêu trở thành người dẫn đầu về lĩnh vực quản trị kinh doanh ngành cà phê tại châu Á, Hùng cho biết anh sẽ tiếp tục học lên cao: “Tôi đã hoàn thành 2 năm học theo chương trình của Broward College, và giờ thì tôi chỉ cần dành thêm 2 năm học nữa để có thể lấy được bằng cử nhân ĐH, có thể sẽ là ở Mỹ hoặc Úc”.

Cũng tốt nghiệp quản trị kinh doanh năm 2011, hiện là nhân viên Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn thuộc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Nguyễn Tăng khẳng định:  “Tiếng Anh không còn là rào cản lớn đối với tôi trong công việc. Tôi rất tự tin và nhanh chóng hòa nhập trong môi trường làm việc quốc tế áp lực lớn... Khi bạn cầm tấm bằng cử nhân Broward College trong tay tức là bạn có được chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa tương lai của mình”.

Cơ hội nhận học bổng 500 triệu đồng tại Broward College VN

Nằm trong top 10 trường College hàng đầu tại Mỹ theo bảng xếp hạng của Tổ chức Aspen Institute, Broward  College (Mỹ) có mặt tại VN qua chương trình liên kết đào tạo với Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ (VATC) từ năm 2008 và đã được Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội cấp phép hoạt động đào tạo.

Chương trình quốc tế Broward College tại VATC đã được kiểm định bởi Hiệp hội Các trường ĐH và CĐ miền nam Mỹ (SACS-COC, một trong sáu ủy ban kiểm định ĐH của Mỹ). Chương trình học hoàn toàn theo chương trình của Broward College tại Florida và được dạy bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, được Broward College đánh giá và tuyển chọn. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, với phòng học thiết kế theo phong cách ĐH Havard, thư viện có tới hơn 30.000 đầu sách. đảm bảo tạo môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn Mỹ, lấy sinh viên (SV), làm trọng tâm, có sự tương tác cao, trang bị cho SV các kỹ năng giải quyết vấn đề một cách thuần thục, làm tiền đề cho thành công trong tương lai.

Được biết, các SV học tại Broward College VN được công nhận là SV quốc tế của Broward College với những quyền lợi như SV tại Mỹ. Chương trình tiếng Anh học thuật của Broward College giúp SV thông thạo các kỹ năng đọc, viết và nói. Các tín chỉ chuyên ngành có thể dùng để chuyển tiếp du học sang Mỹ, Úc, Singapore, Canada... Đặc biệt nhờ uy tín của trường mà cơ hội được cấp visa du học của SV Broward College VN rất cao. Ngày 21.8 vừa qua, đại diện Tổng lãnh sự quán Mỹ đã đến trường trao đổi với SV về việc học tập, hướng dẫn quy trình nộp hồ sơ và kinh nghiệm xin visa du học Mỹ.

Ngoài ra, Broward College VN rất chú trọng phát triển tài năng và nỗ lực học tập của SV bằng các chính sách học bổng hấp dẫn dành cho các sinh viên ưu tú với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng. Chương trình Broward College được tuyển sinh bốn mùa trong năm và không thi đầu vào. Điều kiện nhập học là tốt nghiệp THPT.

Để biết thêm chi tiết về tuyển sinh và học bổng, bạn đọc có thể liên hệ Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ - lầu 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, ĐT: 08.39625888 - Số nội bộ: 342 - Hotline: 0938905050, website: http://www.browardcollege.edu.vn/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Du học Mỹ với chi phí thấp
>> Chiến thuật chọn trường du học
>> Hướng đi tiết kiệm cho du học tự túc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.