Cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh thi đấu thăng hoa tại Hàn Quốc

Minh Tân
Minh Tân
21/09/2021 06:45 GMT+7

Tay cơ trẻ của billiards 3 băng Việt Nam, Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã thi đấu rất xuất sắc để lọt vào tứ kết giải TS Shampoo PBA Championship 2021 đang diễn ra tại Hàn Quốc .

Tại giải đấu này, billiards 3 băng Việt Nam có Nguyễn Huỳnh Phương Linh cùng với hai đàn anh Mã Minh Cẩm và Trần Đức Minh tham dự. Tuy nhiên cơ thủ Trần Đức Minh đã bị loại từ vòng hai và Mã Minh Cẩm cũng thất bại ở vòng đấu thứ ba trước tay cơ nước chủ nhà Eom Sang-pil.
Trong khi đó, tay cơ trẻ Phương Linh đang thi đấu với phong độ và quyết tâm rất cao. Trên con đường vào đến tứ kết, Phương Linh đã có những chiến thắng trước những tay cơ mạnh và đầy kinh nghiệm như Glenn Hofman (Hà Lan) ở vòng hai và Eddy Leppens (Bỉ) ở vòng ba đầy thuyết phục.

Phương Linh đang cho thấy sự tiến bộ rất nhanh của mình

PBA

Vẫn thi đấu với phong độ rất cao, Phương Linh bước vào vòng bốn và đối đầu với tay cơ nước chủ nhà Park Han-ki. Với những cú đánh đầy tự tin và chính xác, cơ thủ Việt Nam đã có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Đối thủ của Phương Linh ở vòng tứ kết diễn ra vào lúc 9 giờ 30 sáng nay (21.9, giờ VN) sẽ là Kang Seung-yong, người vừa có chiến thắng trước tay cơ số 1 PBA là David Zapata (Tây Ban Nha).
Đây là lần đầu tiên Phương Linh được vào đến vòng tứ kết tại một giải PBA Tour. Với những gì đang thể hiện tại giải đấu này, tay cơ trẻ của Việt Nam đang cho thấy được sự tiến bộ rất nhanh của mình trong cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

Phương Linh tràn đầy hy vọng có được danh hiệu đầu tiên của mình tại PBA Tour

PBA

Giải TS Shampoo PBA Championship 2021 diễn ra từ ngày 16 đến ngày 22.9 tại Hàn Quốc. Đây là giải đấu có tiền thưởng rất cao với 100 triệu won (gần 2 tỉ VNĐ) và 100.000 điểm thưởng cho nhà vô địch. Nếu giữ được phong độ lẫn “cái đầu lạnh” của mình, Phương Linh hoàn toàn hy vọng có được danh hiệu đầu tiên tại PBA Tour.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.