Giảm giá, tặng quà cho khách mua sắm

29/06/2013 11:03 GMT+7

(TNO) Sáng 29.6, Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA) đã khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 22 trên địa bàn TP.HCM tại địa chỉ 2-4-6 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1.

(TNO) Sáng 29.6, Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA) đã khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 22 trên địa bàn TP.HCM tại địa chỉ 2-4-6 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1.

Đại diện SATRA cho biết tổng công ty có lợi thế là doanh nghiệp có 70 đơn vị thành viên, trong đó có nhiều đơn vị uy tín, như Vissan, APT, Cofidec, Agrex Sài Gòn… nên việc mở chuỗi cửa hàng tiện lợi sẽ tận dụng được lợi thế này đưa hàng trực tiếp từ các đơn vị thành viên đến người tiêu dùng.

Người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm tại cửa hàng tiện lợi Satrafoods Lê Thị Riêng
Người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm tại cửa hàng tiện lợi Satrafoods Lê Thị Riêng

Cửa hàng Satrafoods Lê Thị Riêng kinh doanh khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó 80% thực phẩm, 20% hàng phi thực phẩm. Trong đó, cửa hàng kinh doanh 9 nhóm hàng thiết yếu bình ổn thị trường.

Cũng theo đại diện SATRA, với cửa hàng Satrafoods, người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn thông qua hàng bình ổn thị trường, các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm.

“Nhân dịp khai trương, trong 3 ngày, từ 29.6 -1.7 cửa hàng Satrafoods Lê Thị Riêng tặng 222 phần quà cho các khách hàng đến mua sắm, dùng thử miễn phí một số sản phẩm. Đồng thời, cũng dịp này cửa hàng giảm giá đến 47% đối với gần 100 mặt hàng”, đại diện Satra cho biết.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

>> Khai trương siêu thị Co.opmart Bình Triệu
>> Siêu thị đồng loạt giảm giá nhân "Ngày gia đình
>> Siêu thị tạm ngưng kinh doanh khoai tây để... hậu kiểm
>> Siêu thị việc làm cho sinh viên
>> Đại tiệc" trong siêu thị
>> Hiện tượng "lạ": Siêu thị... hết hàng
>> Bắt quả tang “đội quân ăn trộm” trong siêu thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.