Con trai ông trùm xã hội đen Hồng Kông trả thù cho sư phụ Lý Liên Kiệt

19/05/2021 13:33 GMT+7

Cuối tuần qua, trận đấu giữa nam diễn viên võ thuật Hướng Tả và võ sĩ Yaoshui tại Đại hội võ thuật ở Tung Sơn Thiếu Lâm đã thu hút sự quan tâm của công chúng, bởi ý nghĩa đằng sau cuộc đụng độ này liên quan đến ngôi sao Lý Liên Kiệt.

Trước đó, Yaoshui đã lên tiếng thách đấu siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt thế nhưng ông hoàn toàn không thèm để ý đến lời khiêu chiến này. Tuy nhiên, cậu học trò Hướng Tả của siêu sao 58 tuổi lại không cho qua dễ dàng như vậy. Anh đã nhanh chóng đến Trịnh Châu để tìm gặp Yaoshui.
Vào ngày 16.5, Hướng Tả và Yaoshui chính thức bắt đầu "cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông" trên võ đài. Dù 2 lần bị Yaoshui đánh ngã xuống sàn nhưng cuối cùng chiến thắng đã gọi tên Hướng Tả.

Hướng Tả đã hai lần bị đánh ngã xuống sàn đấu...

Cắt từ clip

Trong ngày đại chiến, Yaoshui bước lên sàn đấu với bộ trang phục chỉnh tề cùng với giáp và nón bảo hộ. Trong khi đó, Hướng Tả lại chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản, thậm chí anh còn không mang nón bảo hộ. Với quyết tâm cao độ để cho đối thủ một bài học vì đã đụng chạm đến thầy của mình, cậu học trò của Lý Liên Kiệt chỉ cần hơn 10 phút để đánh bại Yaoshui.
Hướng Tả tên thật là Hướng Triển Bình, sinh năm 1984. Anh là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm điện ảnh lớn nhất Hồng Kông, đồng thời cũng là ông trùm xã hội đen khét tiếng khiến không chỉ giang hồ nể sợ mà các ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông cũng không dám cãi lời.
Một trong những màn thị uy điển hình nhất của Hướng Hoa Cường chính là việc bắt tài tử Thành Long phải quỳ hơn một tiếng đồng hồ trong lễ tang của Mai Diễm Phương. Nguyên nhân được lý giải là Mai Diễm Phương là một trong những người hết mực nâng đỡ Thành Long trên con đường sự nghiệp, việc anh đến trễ là hành động thiếu tôn trọng bậc tiền bối. Vì lý do này nên Hướng Hoa Cường thẳng tay trừng trị Thành Long trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

...Nhưng chiến thắng cuối cùng cũng được gọi tên Hướng Tả

Cắt từ clip

Với sự nâng đỡ của cha, Hướng Tả đã lấn sân vào Cbiz trong các bộ phim như Công Thủ Đạo, Phong Thần Bảng truyền kỳ, và nhất là hình ảnh một ông bố thực tập đáng yêu trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế - bản Trung mùa 4, với vai trò làm bố bé Lý Diệc Hàng thay cho ca sĩ Hàn Quốc Hwang Chi Yeul.
Mang trong mình một tình yêu võ thuật, Hướng Tả luôn xem Lý Liên Kiệt như người thầy của mình. Bản thân anh cũng thành thạo taekwondo, boxing và nhiều môn võ thuật cổ truyền Trung Quốc khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.