Cú đấm thép của Mike Tyson được tái hiện trên sàn đấu đô vật

18/04/2021 07:35 GMT+7

Sau khi gia nhập sàn đấu đô vật AEW, bằng cú đấm thép trứ danh của huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã dễ dàng hạ gục đối thủ.

Từng là đối thủ của Chris Jericho trên sàn đấu WWE, nhưng ở lần trở lại sàn đấu đô vật này Mike Tyson lại là đồng đội của đô vật nổi tiếng. Trong trận đấu này người hâm mộ lại một lần nữa được chứng kiến cú đấm thép trứ danh của huyền thoại 54 tuổi được tái hiện khi ông tung ra cú đấm làm KO Cash Wheeler tại sự kiện "Inner Circle".
Kể từ sau trận đấu với Roy Jones Jr, Tyson không ngừng tập luyện để hướng đến những trận đấu với các tay đấm đẳng cấp khác. Thế nên ở độ tuổi U60, Mike “Thép” vẫn giữ cho mình một cơ thể rắn chắc và mạnh mẽ như những chàng trai tuổi đôi mươi.

Mike Tyson tung ra cú đấm mạnh mẽ

Twitter

Trước sự trở lại của Mike Tyson trên sàn đấu đô vật, Chris Jericho không khỏi thán phục: “Ở tuổi 54 mà Mike có thể làm được như vậy thật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Có thể tôi và Mike sẽ lại chạm trán nhau trong tương lai. Đã một thập kỷ trôi qua từ trận đấu cuối cùng của chúng tôi vào năm 2010. Mike yêu AEW, anh ấy cũng tôn trọng môn đấu vật và chúng tôi cũng như vậy”.
Dẫu biết rằng những trận đấu ở WWE hay AEW không phải đối kháng thực thụ, mà chỉ đơn thuần là giải trí, với kịch bản được sắp xếp trước. Tuy nhiên, với sự góp mặt của Mike Tyson, nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử cũng đủ để sàn đấu đô vật tập trung được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ thể thao đối kháng trên toàn thế giới.
Sau Mike Tyson, có rất nhiều những tay đấm quyền anh khác tham gia WWE như Tyson Fury hay Floyd Mayweather nhưng chưa có ai khác ngoài Mike “Thép” khiến cho sàn đấu này như muốn nổ tung thật sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.