Vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton nóng lòng muốn có cháu ngoại

11/10/2013 21:40 GMT+7

(TNO) Ông bà Bill Clinton và Hillary Clinton đang gây sức ép mạnh mẽ lên cô con gái của họ về việc nhanh chóng có cháu ngoại cho họ ẵm bồng, cô con gái rượu Chelsea của cặp vợ chồng chính khách nổi tiếng nước Mỹ cho biết, theo tin tức từ People ngày 11.10.

(TNO) Ông bà Bill Clinton và Hillary Clinton đang gây sức ép mạnh mẽ lên cô con gái của họ về việc nhanh chóng có cháu ngoại cho họ ẵm bồng, cô con gái rượu Chelsea của cặp vợ chồng chính khách nổi tiếng nước Mỹ cho biết, theo tin tức từ People ngày 11.10.

>> Ái nữ nhà Clinton lên xe hoa
>> Bộ đồ khui rượu “vợ chồng nhà Clinton”

 
Ông bà Clinton đang gây sức ép để cô con gái nhanh có con - Ảnh: Reuters

Chelsea - 33 tuổi, gần đây đã thừa nhận rằng cô muốn trở thành một người mẹ trong năm tới - cho biết trên show truyền hình ngày thứ sáu này rằng cựu tổng thống và cựu bộ trưởng ngoại giao Mỹ đang sử dụng sách lược "mạnh tay" lên cô.

Cô cho biết: "Có một sức ép hoàn toàn không thể chối cãi, trong nội bộ gia đình lẫn ngoài xã hội" - cô thừa nhận: "Nếu một trong hai người, ba hoặc mẹ tôi, đang có mặt tại đây, cam đoan họ sẽ nói cho bạn biết rằng đó sẽ là điều làm cho họ hạnh phúc nhất nếu tôi làm cho họ. Và tin tôi đi, họ sẽ nói về nó vô cùng nhiệt tình. Và dĩ nhiên, điều đó khiến tôi cảm thấy một có chút áp lực!".

 
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton và con gái Chelsea đội nón lá truyền thống của Việt Nam trong chuyến thăm vào năm 2000 - Ảnh: Reuters

Nhưng gia đình Clinton có truyền thống không nâng đỡ mà luôn để cho người khác tự khẳng định mình. Cô con gái cưng của họ đang tự đứng trên đôi chân của mình, và cô ấy sẽ có thai khi cảm thấy thời điểm nào là thích hợp.

"Tôi muốn đảm bảo rằng chồng tôi và tôi đang sẵn sàng mọi thứ, từ việc hòa hợp trong cuộc sống gia đình và công việc lẫn việc có những đứa con" - cô gái trẻ bộc bạch.

Thạch Tùng

>> Chính phủ Mỹ đóng cửa hồi năm 1995 đã 'giúp' Bill Clinton ngoại tình?
>> Đồn đoán về bà Clinton và ông Biden
>> Kênh NBC dự kiến làm phim về Hillary Clinton
>> Carey Mulligan sẽ "trở thành" bà Hillary Clinton?
>> Thù lao khủng cho bà Clinton
>> Bà Clinton cảnh báo tình hình khu vực
>> Di sản của Hillary Clinton
>> Chuẩn bị chia tay Ngoại trưởng Clinton
>> Bà Clinton nổi đóa tại phiên điều trần vụ Benghazi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.