Lan Phương nức nở nói về "nghi án" đạo ý tưởng bài nhảy

26/05/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Sau đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương nức nở trả lời phỏng vấn báo chí khi bị cư dân mạng cho rằng mình đạo ý tưởng trong bài nhảy đương đại.

(TNO) Sau đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương nức nở trả lời phỏng vấn báo chí khi bị cư dân mạng cho rằng mình đạo ý tưởng trong phần bài thi múa đương đại.

>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?

Trong đêm chung kết, Lan Phương đã mang đến một bài múa đương đại kể về câu chuyện cuộc đời của một cặp đôi (từ bé, rồi trưởng thành, rồi đối diện với khoảnh khắc chia ly vì bệnh tật...) trên nhạc nền các ca khúc Cuppy cake, A new day has come You raise me up.

Kết thúc màn biểu diễn, Lan Phương đã bật khóc. Giám khảo Khánh Thi cũng đứng dậy, xúc động nói lời cảm ơn Lan Phương. Đây cũng là tiết mục duy nhất nhận được 4 điểm 10 tròn trĩnh từ giám khảo.


Lan Phương gây xúc động với bài múa đương đại - Ảnh: Độc Lập

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng lại rộ lên thông tin bài nhảy của Lan Phương khá giống với một tiết mục trong chương trình Dancing with the Stars 2011 của đài ABC. Cả hai tiết mục đều kể về câu chuyện tình yêu của người phụ nữ từ khi còn trẻ đến lúc trưởng thành.


Tiết mục trong chương trình Dancing with the Stars 2011 của đài ABC - Ảnh chụp màn hình

Trước "nghi án" này, Lan Phương tỏ ra rất bất ngờ và sửng sốt: "Tôi quá bất ngờ và buồn vì không biết vì sao lại xuất hiện tin đồn này. Đối với tôi, được nhảy múa là niềm hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ làm điều gì để niềm hạnh phúc đó tan biến".

Nữ diễn viên cũng khẳng định ý tưởng cho bài nhảy này do chính cô nghĩ ra.

"Ý tưởng này tôi nghĩ ra sau đêm bán kết. Đêm hôm đó 5 giờ sáng tôi mới ngủ được. Lúc đó mẹ tôi đang nằm bên cạnh nên tôi nghĩ là mình sẽ thể hiện tình yêu mẹ con. Tuy nhiên, Valeri thì không thể làm con tôi được nên chúng tôi đã đổi lại Valeri là một người chồng. Có rất nhiều người biết ý tưởng của tôi vì tôi đã gọi điện chia sẻ với mọi người", Lan Phương cho biết.


Lan Phương nhận giải đồng dù điểm số rất cao - Ảnh: Độc Lập

Trước vấn đề này, giám khảo Trần Ly Ly bày tỏ: "Tôi nghĩ cùng một ý tưởng nhưng nhiều người sẽ có nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Còn nói nếu là "đạo" thì phải coi lại kỹ càng mới biết được. Cũng giống như cùng ý tưởng Chí Phèo - Thị Nở, lại có rất nhiều cách thể hiện khác nhau. Tôi phải xem lại thật kỹ thì mới có thể nói Lan Phương có "đạo" bài nhảy hay không".

Năm ngoái, cũng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên Vân Trang đã dính nghi án đạo ý tưởng từ một tiết mục trong chương trình So you think you can dance năm 2010.

Thiên Hương

>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.