Trương Nghệ Mưu 'tái hợp' Củng Lợi

22/08/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ diễn viên Củng Lợi sắp tái hợp trong một dự án phim mới mang tựa đề Return (Trở lại).

(TNO) Đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ diễn viên Củng Lợi sắp tái hợp trong một dự án phim mới mang tựa đề Return (Trở lại).

Theo QQ ngày 21.8, Return là một bộ phim nghệ thuật và dự kiến khai máy vào cuối năm nay. Phim lấy đề tài khá nhạy cảm là cuộc Cách mạng Văn hóa của Trung Quốc.

 Đạo diễn Trương Nghệ Mưu…
Đạo diễn Trương Nghệ Mưu…

Đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi kể từ siêu phẩm Hoàng kim giáp năm 2006. Trước đó, cặp đôi 'già nhân ngãi, non vợ chồng' này từng hợp tác với nhau trong nhiều phim như Cao lương đỏ, Cúc Đậu, Đèn lồng đỏ treo cao…

Được biết, Return là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết The Criminal Lu Yanshi của nhà văn Nghiêm Ca Linh. Trước đây, Trương Nghệ Mưu từng chuyển thể một tác phẩm của nữ tác giả này là Kim Lăng thập tam thoa và hết sức thành công .

 …và nữ diễn viên Củng Lợi sắp tái hợp
…và nữ diễn viên Củng Lợi sắp tái hợp

Đại diện đơn vị sản xuất (Công ty Le Vision Pictures), ông Trương Chiêu, cho biết sẽ có một buổi họp báo được tổ chức vào tháng 9 để đoàn làm phim ra mắt giới truyền thông và công chúng.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu vừa ký hợp đồng 15 năm với Le Vision Pictures hồi tháng 5 và đây sẽ là dự án đầu tiên của ông với hãng phim này.

Thùy Dung
Ảnh: Reuters

>> Trương Nghệ Mưu lần đầu đạo diễn Kinh kịch
>> Trương Nghệ Mưu ký hợp đồng “bán thân” 15 năm
>> Trương Nghệ Mưu bị cáo buộc 4 vợ và 7 con
>> Đạo diễn Trương Nghệ Mưu đoạt giải Thành tựu trọn đời
>> Đạo diễn Trương Nghệ Mưu đoạt giải thành tựu trọn đời
>> Phát hiện cuộc sống xa hoa của Trương Nghệ Mưu
>> Người dơi đóng vai chính trong phim Trương Nghệ Mưu
>> “Tình yêu” của Trương Nghệ Mưu được đón nhận
>> Trương Nghệ Mưu bị phản ứng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.