Phụ nữ “quyến rũ nhất” ở tuổi 30, đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34?

21/03/2013 21:20 GMT+7

(TNO) Một cuộc khảo sát ở Mỹ được công bố hôm 20.3 kết luận rằng, con người quyến rũ nhất khi ở độ tuổi 30, và phụ nữ “xinh đẹp nhất” ở tuổi 30, đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34.

(TNO) Một cuộc khảo sát ở Mỹ được công bố hôm 20.3 kết luận rằng, con người sẽ quyến rũ nhất khi ở độ tuổi 30, và phụ nữ “xinh đẹp nhất” ở tuổi 30, đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34.

Tạp chí Allure của Mỹ đã tiến hành cuộc khảo sát với 2.000 người ở khắp nước Mỹ và kết quả cho thấy: phụ nữ “đẹp nhất” ở tuổi 30, và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 41, sẽ không còn “gợi cảm” ở tuổi 53, và “già” ở tuổi 55.

Trong khi đó, đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 43, hết “đẹp trai” ở tuổi 58, và “già” khi 59 tuổi.

Theo kết quả khảo sát, đa số đàn ông nghĩ rằng phụ nữ “đẹp nhất” ở tuổi 29, trong khi phụ nữ tự cho rằng họ "đẹp nhất" ở tuổi 31.

Allure cũng đưa ra một số dẫn chứng cho kết luận cuộc khảo sát trên. Chẳng hạn, những phụ nữ nổi tiếng “quyến rũ nhất” hiện ở độ tuổi 30 bao gồm ngôi sao Hollywood Anne Hathaway, Kirsten Dunst, và Elisabeth Moss.

 
Anne Hathaway trông quyến rũ nhất ở tuổi 30, theo tạp chí Allure - Ảnh: Reuters

Và những đàn ông nổi tiếng “đẹp trai nhất” ở tuổi 34 gồm James Franco, ngôi sao phim Oz The Great and Powerful (Lạc vào xứ Oz Vĩ đại và Quyền năng), đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở Anh.

Bà Jillian Mackenzie, phó tổng biên tập Allure, cho biết: “Trước đây độ tuổi lý tưởng có thể là trẻ hơn nhưng nay đã khác. Chống lão hóa là một chủ đề nóng hiện nay và nhiều người muốn kéo dài sự trẻ trung. Các bạn thấy đấy các ngôi sao vẫn trẻ đẹp dù ở tuổi 50”.

Phúc Duy

>> Anne Hathaway tỏa sáng
>> Anne Hathaway trải lòng về sự cố “quên quần lót”
>> Anne Hathaway gặp họa vì "quên"... mặc quần lót
>> Anne Hathaway lại nhịn đói vì... nghệ thuật
>> Quyến rũ, mảnh mai nhờ sữa chua
>> Nữ giáo sư gốc Việt quyến rũ
>> Brazil trao giải Hoa hậu vòng ba quyến rũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.