Vụ chặn xe nghi chở thịt thối: Làm rõ trách nhiệm nhà xe

15/06/2013 18:23 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ chặn xe nghi chở thịt thối, gây ách tắc hàng giờ trên QL1, đến 2 giờ sáng ngày 15.6, xe khách giường nằm Trường Kỳ mới cung cấp các giấy tờ xe cho CSGT Công an tỉnh Đồng Nai để lập biên bản.

(TNO) Liên quan đến vụ chặn xe nghi chở thịt thối, gây ách tắc hàng giờ trên quốc lộ 1, đến 2 giờ sáng ngày 15.6, xe khách giường nằm Trường Kỳ mới cung cấp các giấy tờ xe cho CSGT Công an tỉnh Đồng Nai để lập biên bản.

>> Chặn xe nghi chở thịt thối, ách tắc hàng giờ trên QL1

Bước đầu, Công an Biên Hòa xác định người điều khiển xe khách Trường Kỳ là tài xế Bùi Xuân Kỳ (39 tuổi, ngụ xã Bình Minh, H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), vận chuyển 16 thùng xốp, bên trong chứa khoảng 800 kg nội tạng heo không rõ nguồn gốc, bốc mùi hôi thối.

Khi đến Bến xe Hố Nai (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) thì xe này xuống hàng, chuyển sang xe tải nhỏ biển số 60C-046.44, do Nguyễn Đức Hải (ngụ TP.Biên Hòa) điều khiển.

Qua làm việc, nhà xe Trường Kỳ không thừa nhận việc vận chuyển thịt thối. Còn tài xế Hải cũng chỉ nhận được một người chưa rõ họ tên thuê vận chuyển số thùng xốp này về TP.Biên Hòa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ trách nhiệm của nhà xe Trường Kỳ và đường đi của gần 1 tấn thịt và nội tạng thối.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 17 giờ ngày 14.6, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP.Biên Hoà đã phát hiện xe khách Trường Kỳ, biển số 17B-001.46 vận chuyển rất nhiều thùng xốp chứa thịt thối nên chặn lại kiểm tra. Tuy nhiên, xe đã bỏ chạy...

Vụ chặn xe nghi chở thịt thối, ách tắc hàng giờ trên QL1 1
16 thùng thịt thối bị lực lượng công an Biên Hòa tạm giữ

Vụ chặn xe nghi chở thịt thối, ách tắc hàng giờ trên QL1 2
Xe khách 17B-001.46 đứng giữa QL1 vào tối 14.6, gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền

Vụ chặn xe nghi chở thịt thối, ách tắc hàng giờ trên QL1 3
Đến 22 giờ ngày 14.6, chiếc xe khách mới chịu tấp vào lề - Ảnh: Kim Cương

 Kim Cương

>> Xe khách chở thịt thối: Xử phạt rồi lại... tái phạm
>> Phát hiện 500 kg thịt thối trên xe khách
>> Tiêu hủy thịt thối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.