Hỗn chiến tại đám cưới, 1 người chết

09/12/2012 03:20 GMT+7

Ngày 8.12, tiếp xúc với PV Thanh Niên, ông Lữ Văn Niệm (49 tuổi, ngụ ấp 9, xã Tân Lộc, H.Thới Bình, Cà Mau) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hôm đó 6.12, gia đình tôi tổ chức đám cưới cho con gái. Sau khi làm lễ xuất giá cho cháu xong, tôi nghe có tiếng rượt đuổi nhau, bước ra thấy 2 nhóm thanh niên đuổi đánh nhau.

Ngày 8.12, tiếp xúc với PV Thanh Niên, ông Lữ Văn Niệm (49 tuổi, ngụ ấp 9, xã Tân Lộc, H.Thới Bình, Cà Mau) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hôm đó 6.12, gia đình tôi tổ chức đám cưới cho con gái. Sau khi làm lễ xuất giá cho cháu xong, tôi nghe có tiếng rượt đuổi nhau, bước ra thấy 2 nhóm thanh niên đuổi đánh nhau. Thấy chuyện không lành, tôi năn nỉ mọi người đừng đánh nhau bởi đây là ngày vui của gia đình. Nhưng bất chấp lời năn nỉ, một thanh niên nhào đến dùng cây đánh tôi ngất xỉu”.

Ông Lữ Văn Niệm và chiếc áo mặc hôm bị đánh  
Ông Lữ Văn Niệm và chiếc áo mặc hôm bị đánh - Ảnh: G.B

Bà Hồ Kim Chi (vợ ông Niệm) cho biết, nhóm người này còn đánh con trai bà là Lữ Phong Lưu (28 tuổi) bị thương khi anh đứng ra ngăn không cho nhóm này xông vào nhà. Khi đó, người đến dự đám rất đông nhưng do nhóm thanh niên này quá hung hăng nên mọi người không dám can ngăn.

Theo lời kể của gia đình, có 2 nhóm thanh niên ở xóm Chùa đã đi ăn đám ở một gia đình cùng xóm và có mâu thuẫn nên đánh nhau. Một nhóm bỏ chạy, đến nhà ông Niệm thấy có tiệc đông người nên ghé vào để trốn. Vào đám, nhóm này chia nhau ngồi lẫn bàn tiệc. Sau một lúc truy tìm, nhóm kia phát hiện nhóm có mâu thuẫn với mình ung dung ngồi ở bàn tiệc nên nhảy vào đuổi đánh. Cuộc hỗn chiến làm Trần Văn Cu (24 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Lộc) tử vong vào sáng 8.12, sau 2 ngày nhập viện.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện đa khoa Cà Mau, thì anh Cu nhập viện trong tình trạng nguy kịch với chấn thương sọ não nặng. Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Gia Bách

>> Hỗn chiến, một người bị đâm thủng ruột
>> Hỗn chiến gây thương tích nặng
>> Hỗn chiến kinh hoàng
>> Ngăn chặn vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.