Mỹ nhân “Avatar” hậm hực với Scarlett Johansson

26/03/2012 15:21 GMT+7

(TNO) Tình yêu dành cho Bradley Cooper có lẽ làm cho nàng công chúa Neytiri của "bom tấn" Avatar - Zoe Saldana không mấy thoải mái với Scarlett Johansson, người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với chàng tài tử điển trai này.

(TNO) Tình yêu dành cho Bradley Cooper có lẽ làm cho nàng công chúa Neytiri của "bom tấn" Avatar - Zoe Saldana không mấy thoải mái với Scarlett Johansson, người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với chàng tài tử điển trai này.

>> Avatar phần 2 sẽ ra mắt vào năm 2014
>> Ngôi sao "Avatar" Zoe Saldana đính hôn
>> Zoe Saldana: Mỹ nhân mới của Hollywood
>> Zoe Saldana gây sốc khi phê phán chế độ giáo dục của Mỹ
>> Mariah Carey trở lại, Scarlett Johansson vào vai kinh dị
>> Scarlett Johansson lại có tình mới
>> Scarlett Johansson chia tay Ryan Reynolds

Nguồn tin của tạp chí Star cho biết Zoe Saldana đã nổi cáu với Bradley Cooper khi biết anh chàng luôn giữ liên lạc với Scarlett Johansson: “Khi biết Bradley vẫn tiếp tục duy trì tình bạn với người tình cũ, Zoe cảm thấy cô không thể chấp nhận được điều này”.

Người đẹp 33 tuổi thậm chí giận dỗi, buồn phiền tới mức “ăn không ngon, ngủ không yên” sau lần Bradley Cooper trò chuyện thân mật với Scarlett Johansson tại một bữa tiệc tiền Oscar 2012, diễn ra dịp cuối tháng 2 vừa qua.

 
Mối quan hệ “không chính thức” của Scarlett Johansson và Bradley Cooper luôn làm Zoe Saldana (ảnh bên phải) khó chịu - Ảnh: Reuters

“Cô ấy phớt lờ, tỏ rõ sự thiếu thiện cảm dành cho Scarlett khi Bradley giới thiệu họ với nhau. Sau đó, Zoe không rời Bradey nửa bước trong suốt bữa tiệc”, nguồn tin tiết lộ.

Theo Star, ngay khi kết thúc mối quan hệ với vị hôn phu - nam diễn viên Keith Britton sau gần 11 năm yêu nhau, Zoe Saldana nhanh chóng công khai chuyện tình mới với Bradley Cooper.

Trong khi đó, Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2011 (theo bầu chọn của tạp chí People) Bradley Cooper, sở hữu một danh sách dài những bóng hồng đi qua cuộc đời như: Renee Zellweger, Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Jennifer Aniston, Olivia Wilde… đã bị “viên ngọc đen” Zoe Saldana chinh phục trong lần gặp gỡ tình cờ tại một hộp đêm ở Manhattan (Mỹ).

 
Zoe Saldana và Bradley Cooper trong phim The Words - Ảnh: CBS Films

Đầu tháng 1.2012, trang tin X17 Online thậm chí dẫn thông tin độc quyền khẳng định rằng Zoe Saldana và Bradley Cooper đã “góp gạo thổi cơm chung”, dọn về ở căn hộ của Bradley Cooper tại Los Angeles (Mỹ).

Những tin đồn xung quanh chuyện tình của cặp tài tử giai nhân này đang ngày càng xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế trong thời điểm siêu phẩm tình cảm The Words có sự tham gia của hai người sắp sửa ra mắt khán giả Mỹ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.