FPT và Ingram Micro: độc quyền phân phối thiết bị lưu trữ SanDisk

10/12/2007 19:55 GMT+7

(TNO) Ngày 10.12, tại TP.HCM, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ thiết bị lưu trữ ở Việt Nam, Tập đoàn SanDisk chính thức công bố hai nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị lưu trữ là FPT và Ingram Micro.

Theo đó, FPT sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm thẻ nhớ điện thoại di động còn Ingram Micro sẽ phân phối các thẻ di động, ổ USB flash và máy nghe nhạc số MP3 hiệu Sansa tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi công bố, Tập đoàn SanDisk đã giới thiệu các sản phẩm lưu trữ di động flash và USB mới nhất của mình với dung lượng lên đến 8 GB. Theo đó, thẻ nhớ MicroSDHC và M2 có dung lượng 8GB, tương thích với hầu hết các khe cắm thẻ của các điện thoại di động đời mới có tính năng nghe nhạc, chụp ảnh…USB Cruzer Contour được thiết kế dung lượng 4 GB và 8GB, có cổng USB dạng trượt nằm gọn trong thân thẻ nên không cần đậy nắp vẫn có thể bảo vệ USB. Sản phẩm Extreme Ducati là dòng USB và thẻ nhớ flash cung cấp khả năng đọc ghi nhanh nhất…

Được biết, SanDisk là nhãn hiệu thẻ lưu trữ di động flash cung cấp bộ nhớ tốc độ cao, dung lượng lớn và công nghệ bộ điều khiển cho nhiều thiết bị số và thiết bị điện tử gia dụng ở thị trường Châu Á.

Tin, ảnh: Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.