Đặc biệt trên báo in ngày 29.3.2014

29/03/2014 01:01 GMT+7

Mạnh tay trấn áp tội phạm; Đánh chết nghi can trộm chó, cả làng đến tòa; Hai lần kiện hiệu trưởng ra tòa; Ảo tưởng về bản thân; Ánh Viên tăng tốc thần kỳ; Mỹ theo đuổi dự án chiếm lĩnh đáy biển…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.3.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 29.3.2014

Mạnh tay trấn áp tội phạm

TP.HCM triển khai một loạt các biện pháp nhằm trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, trong đó đáng lưu ý là sẽ luân chuyển cán bộ yếu kém, lắp đặt camera tại những địa bàn phức tạp, tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát… (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 29.3.2014 

Đánh chết nghi can trộm chó, cả làng đến tòa

Vụ việc xảy ra ở Quảng Trị hôm qua 28.3. Đáng lưu ý, khoảng 17 giờ, sau khi phiên tòa kết thúc, hàng trăm người dân tham dự phiên tòa đã không ra về mà quyết ở lại sân tòa. Họ cho rằng HĐXX đã tuyên mức án nặng với các bị cáo là con em, người làng của họ. Công an tỉnh Quảng Trị và Công an TP.Đông Hà đã huy động nhiều lực lượng đến hiện trường và đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày mới vận động được toàn bộ người dân ra về. (trang 5)

Đặc biệt trên báo in ngày 29.3.2014 

Hai lần kiện hiệu trưởng ra tòa

Mâu thuẫn ở Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn kéo dài đến 2 năm và 2 lần lãnh đạo trường đưa nhau ra tòa khiến hoạt động của trường đình trệ, sinh viên thiệt thòi. (trang 8)

Ảo tưởng về bản thân

Không ít bạn trẻ ảo tưởng, tự thổi phồng giá trị bản thân mà không biết điều này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy. Hãy nghe chính giới trẻ và cách chuyên gia nói về điều này. (trang 9)

Ánh Viên tăng tốc thần kỳ

Sau khi đoạt tấm HCV đầu tiên tại giải bơi lội trẻ toàn Mỹ nội dung 200 yard hỗn hợp, Ánh Viên đã xuất sắc đoạt thêm 1 HCV 500 yard tự do với thành tích 4 phút 42 giây 66, bỏ xa thành tích đoạt HCB của VĐV Taylor Ault (bang California) tới 5 giây (4 phút 47 giây 17). (trang 17)

Mỹ theo đuổi dự án chiếm lĩnh đáy biển

Lầu Năm Góc đang nỗ lực phát triển các kho chứa và căn cứ dưới đáy biển có khả năng di động hoặc ẩn thân chờ đến lúc tham chiến. Những “chuyện viễn tưởng” chỉ xuất hiện trên phim ảnh giờ đang dần trở thành hiện thực (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.