Dàn diễn viên 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' tiễn biệt Richard Bull

06/02/2014 10:51 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Richard Bull, người được biết đến với vai ông chủ tiệm Nels Oleson trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên qua đời ở tuổi 89 đã để lại nhiều tiếc thương cho khán giả và đồng nghiệp.

(TNO) Nam diễn viên Richard Bull, người được biết đến với vai ông chủ tiệm Nels Oleson trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Little House on the Prairie (Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên) qua đời ở tuổi 89 đã để lại nhiều tiếc thương cho khán giả và đồng nghiệp.

>> Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên
>> Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" tái xuất tại VNThứ Hai


Nam diễn viên Richard Bull - Ảnh chụp màn hình

Theo AP, nam diễn viên Richard Bull qua đời vào hôm 3.2 (giờ địa phương) tại một bệnh viện ở Calabasas, California (Mỹ). Nguyên nhân cái chết của ông chưa được công bố.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Richard tham gia hơn 100 bộ phim và chương trình truyền hình như Voyage to the Bottom of the Sea, Highway to Heaven..., tuy nhiên, vai diễn được biết đến nhiều nhất vẫn là vai ông chủ quầy Nels Oleson tốt bụng trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Ngay sau khi hay tin nam diễn viên qua đời, các bạn diễn của ông trong loạt phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên đã bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc.

Melissa Gilbert, người đã gắn bó nhiều năm cùng Richard khi tham gia bộ phim này chia sẻ trên Twitter: "Ông ấy sẽ luôn được nhớ tới. Tạm biệt, Richard! Làm việc với ông là một niềm vui, nhưng được làm bạn với ông thì còn hạnh phúc hơn nữa!".

Alison Arngrim, người vào vai cô gái đanh đá Nellie - con gái của nhân vật Nels Oleson, bày tỏ: "Mọi người đều yêu quý ông ấy rất nhiều và gửi lời chia buồn bằng những ngôn ngữ khác nhau trên trang Facebook của tôi".

Dean Butler, người vào vai Almanzo James Wilder trong loạt phim này, hồi tưởng: "Richard là một diễn viên rất hào phóng, ăn nói nhỏ nhẹ và có niềm đam mê tuyệt vời dành cho công việc của mình".

Theo Huffingtonpost, dàn diễn viên Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên ngày ấy hiện còn rất ít người theo đuổi công việc diễn xuất. Nam diễn viên Michael Landon, đóng vai Charles Ingalls - bố của Laura, cũng đã qua đời vào năm 1991 vì bệnh ung thư.

Ngát Ngọc

>> Những bộ phim hoạt hình tiêu biểu của những nhà làm phim nổi tiếng người Pháp
>> Phim nổi tiếng của Australia trình chiếu tại VN
>> 67 phim tranh Oscar Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất
>> Ca sĩ Cẩm Vân khốn khổ vì bị đồn qua đời
>> NSƯT Quang Hưng qua đời
>> Chồng của NSƯT Mỹ Châu qua đời tại Mỹ vì ung thư
>> Cha đẻ' đài TVB Thiệu Dật Phu qua đời
>> Diễn viên già nhất phim Cuốn theo chiều gió qua đời
>> Cựu Thủ tướng Israel 'sắp qua đời
>> Vượt qua đói nghèo để được đến trường
>> Học giả Đào Hùng qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.