Samsung Galaxy S5 đã cho đặt mua trước

06/03/2014 01:00 GMT+7

(TNO) Một số nhà bán lẻ và nhà mạng tại Hà Lan đã cho đặt mua mẫu smartphone Galaxy S5 mới của Samsung, theo trang tin công nghệ GSM Arena.

(TNO) Một số nhà bán lẻ và nhà mạng tại Hà Lan đã cho đặt mua mẫu smartphone Galaxy S5 của Samsung, theo trang tin công nghệ GSM Arena.


Samsung Galaxy S5 sắp được tung ra thị trường - Ảnh: Thành Luân

Theo đó, người dùng có thể đặt mua mẫu smartphone mới này thông qua ba nhà mạng lớn tại đất nước cối xay gió là T-Mobile, Vodafone và KPN.

Trong số ba nhà mạng nói trên, chỉ có Vodafone là cung cấp phiên bản Galaxy S5 màu vàng. Họ sẽ cung cấp máy miễn phí với yêu cầu khách hàng ký hợp đồng trong vòng hai năm, kèm theo điều kiện mỗi tháng phải trả ít nhất 50 euro.

Hai nhà mạng còn lại cũng tung ra ưu đãi tương tự, nhưng kèm theo điều kiện mỗi tháng phải trả ít nhất 55 euro.

Đối với phiên bản không khóa mạng, PDAShop.nl cho biết sẽ bán mẫu máy này với giá 699,99 euro, cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB. Việc bán máy sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 11.4 tới.

Được biết, Galaxy S5 trang bị hàng loạt tính năng mới, bao gồm: cảm biến nhận dạng vân tay, chống nước, camera sau có khả năng quay video 4K, hỗ trợ đo nhịp tim. Bên cạnh đó, phần cứng của máy cũng được nâng cấp đáng kể.

Thành Luân

>> Lộ giá bán Galaxy S5
>> MWC 2014: Cận cảnh Samsung Galaxy S5
>> MWC 2014: Samsung trình làng 'hàng đỉnh' Galaxy S5
>> Samsung hé lộ nhiều tính năng của Galaxy S5
>> Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay, Gear 2 sắp xuất hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.