Phó thủ tướng thưởng xã có thành tích phòng chống tội phạm

25/07/2013 09:03 GMT+7

Ngày 24.7, ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ đã làm việc tại xã Đông Hương và P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) về công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn dân cư.

Ngày 24.7, ông Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ đã làm việc tại xã Đông Hương và P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) về công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn dân cư.

Đây là 2 địa bàn phức tạp về an ninh trật tự ở TP.Thanh Hóa, gây bức xúc trong đời sống xã hội nhiều năm qua. Trước tình hình trên, chính quyền địa phương đã có nhiều biện pháp, trong đó tập trung vào mô hình “Quản lý, giáo dục người được đặc xá, tha tù” nên bước đầu đã ngăn chặn việc hình thành các băng nhóm tội phạm.

Phát biểu tại cơ sở, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định những kết quả, mô hình phòng chống tội phạm của xã Đông Hương và P.Lam Sơn là một kinh nghiệm hay, có thể phổ biến thực hiện tại các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự.

Cũng tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng đã quyết định “thưởng nóng” cho xã Đông Hương 20 triệu đồng nhằm động viên kịp thời các cá nhân, tập thể làm tốt công tác phòng chống tội phạm trong thời gian qua.

Ngọc Minh

>> Công an các tỉnh Đông Nam bộ phối hợp phòng chống tội phạm
>> ASEAN hợp tác phòng chống tội phạm
>> Hơn 1.900 tỉ đồng phòng chống tội phạm từ 2012-2015
>> Sinh viên phòng chống tội phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.