Vào hè với love style

13/05/2014 02:00 GMT+7

Mùa hè đang đến! Và không có gì thú vị bằng việc tận hưởng khoảnh khắc của tình yêu, mang đến vài điểm nhấn lãng mạn cho trang phục của chúng ta. Các nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sưu tập cul-cul với họa tiết in hình môi son, trái tim với những tông màu nóng bỏng.

Vào hè với love style
Thời trang của Bershka

Molly Bracken đang gây cơn sốt với chiếc váy đuôi cá in hình môi son đỏ thắm đậm nét rock’n’roll để kết hợp với đôi bốt gót cao và áo chẽn. Bensimon thì trung thành với kiểu giày vải đế cao su, với chi tiết trái tim nhỏ trên nền vải bố cổ điển, giày thích hợp cho những buổi shopping, sau cơn mưa, có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào vì tính đơn giản và thoải mái. Mim thì rộ lên thông điệp rằng nón kết không còn dành riêng cho tuổi thiếu niên nữa mà là nét gợi cảm cho thời trang urban style.

Vào hè với love style
Thời trang của Asos

Không ngừng ở đó, Bershka với phương châm “Cuộc sống là màu hồng” đã đưa ra bộ trang phục gồm áo top crop và váy xòe màu hồng nhạt đi kèm với giày búp bê trắng có họa tiết son môi đỏ hoặc là váy ngắn môi son trên nền màu tối kết hợp với áo khoác jean và áo tùy chọn. Riêng về phụ trang Asos, H&M thì có quần áo lót, mắt kính, túi xách, ốp lưng iPhone cũng mang đậm chất lãng mạn.

Như Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.