Evander Holyfield tiếp tục ‘chỉ mặt gọi tên’ Mike Tyson

09/03/2021 19:58 GMT+7

Mike Tyson tiếp tục được Evander Holyfield công thách đấu một lần nữa khi hai huyền thoại quyền anh thế giới đang trong quá trình đàm phán cho một trận tái đấu lần thứ 3.

Từng chạm trán nhau hai lần trên võ đài vào các năm 1996 và 1997, nhưng Evander Holyfield và Mike Tyson hiện đã bước sang độ tuổi lần lượt là 58 và 54. Có nhiều thông tin cho rằng, bộ đôi huyền thoại đang trong quá trình đàm phán cho một cuộc đụng độ lần thứ 3 sẽ diễn ra trong năm nay.
Mới đây, Holyfield đã có một tuyên bố mạnh mẽ trên mạng xã hội: “Phía tôi đã cố gắng để trận đấu được diễn ra. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao Mike Tyson muốn một trận đấu khởi động trước rồi mới nghĩ đến việc đấu với tôi. Roy Jones là một liều thuốc thử tốt đối với Mike, nhưng trận đấu của chúng tôi sẽ là một sự kiện toàn cầu và là cuộc chiến duy nhất mà bất kỳ ai cũng muốn xem.

Evander Holyfield đã 2 lần đánh bại Mike Tyson

Reuters

Hoàn toàn không có lý do gì khiến chúng ta không để điều đó xảy ra. Trận đấu này sẽ là di sản của chúng ta. Hãy ký hợp đồng đi Mike Tyson. Thế giới đang chờ đợi quyết định của anh đấy. Còn tôi thì đã sẵn sàng rồi”.
Trong quá khứ, Tyson từng bị Holyfield đánh bại thê thảm vào năm 1996. Trận tái đấu của họ một năm sau đó mới là khoảnh khắc mãi mãi được ghi nhớ bởi cú cắn tai đầy tai tiếng của Mike Tyson khiến ông bị xử thua ở hiệp thứ ba đầy xấu hổ. May mắn là tất cả đã được hàn gắn và thậm chí là giữa họ còn có một tình bạn rất đẹp.
Mặc dù đã ở độ tuổi U.60 thế nhưng nếu xem các video tập luyện gần đây của hai cựu tay đấm hạng nặng Evander Holyfield và Mike Tyson này, bạn sẽ hiểu vì sao họ được gọi là huyền thoại. Nhưng trước mắt họ đang là một trận đấu mang về một số tiền cực khủng. Holyfield tự tin rằng cuộc chiến thứ ba của họ sẽ trị giá ít nhất 200 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.