Phú Mỹ Hưng: Phát triển thị trường ngách vẫn hút hàng

25/12/2013 05:00 GMT+7

Trong hai năm 2012 - 2013, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là căn hộ, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vẫn mạnh dạn khai thác thị trường ngách với dòng sản phẩm biệt thự có giá trị cao.

Phát huy ưu điểm của trường phái bán cổ điển, dự án biệt thự Nam Viên chú trọng khai thác chi tiết ngoại quan tạo nét kiến trúc sang trọng, đồng bộ - Ảnh: PMH
Phát huy ưu điểm của trường phái bán cổ điển, dự án biệt thự Nam Viên chú trọng khai thác chi tiết ngoại quan tạo nét kiến trúc sang trọng, đồng bộ - Ảnh: PMH 

Năm 2012, Phú Mỹ Hưng tung ra dự án biệt thự lâu đài Chateau - được định vị là cao cấp nhất trong dòng sản phẩm biệt thự và trong vòng hơn 6 tháng, gần 80% trên tổng số 103 căn đã được tiêu thụ. Cùng năm, biệt thự Mỹ Phú 3 tiếp tục tạo sóng ở thị trường khu vực phía nam, chỉ trong thời gian ngắn tỷ lệ tiêu thụ đã đạt ngưỡng kỳ vọng và dự án đã được giao nhà sớm hơn thời hạn do nhiều khách hàng có nhu cầu dọn vào ở ngay. Gần đây nhất, quý 2/2013, Phú Mỹ Hưng chào bán Mỹ Văn 2 với 58 sản phẩm có thiết kế tương tự Mỹ Phú 3 và cũng được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Tâm điểm của sự thông thoáng

Năm 2014, một lần nữa, Phú Mỹ Hưng chọn dòng sản phẩm biệt thự có giá trị cao để khởi động cho chiến lược kinh doanh của mình trong năm mới với 58 biệt thự đơn lập diện tích từ 308 - 367 m2 và 38 biệt thự phố vườn diện tích từ 223 - 230 m2. Dự án sẽ được chào bán vào tháng 1.2014.

Đây là dự án biệt thự đầu tiên được chủ đầu tư đặt tên theo 1 trong 8 khu chức năng của đô thị - Nam Viên, với kỳ vọng dự án hội tụ những ưu điểm của toàn khu Nam Viên, sẽ là món quà đầu năm dành cho những khách hàng từ lâu đã ưa chuộng dòng sản phẩm biệt thự của doanh nghiệp này.

Ưu điểm của khu Nam Viên có tỷ lệ cây xanh cao, các dự án được bố trí xen kẽ với công viên đô thị rộng từ 1 - 2 ha nên thuận tiện để cư dân tương tác với các không gian cộng đồng. Cũng chính vì yếu tố này, khi đến khu Nam Viên, người ta dễ dàng nhận thấy, kiến trúc đồng bộ biệt thự thấp tầng, ngoại quan sang trọng, bề thế là một nét đặc trưng. Các dự án ở đây đều đón được gió sông, thông thoáng và cảnh quan thiên nhiên dường như hiện diện khắp các cung đường. Đó cũng là lý do khiến nhiều khách hàng ví von, khu Nam Viên như là khu resort trong lòng đô thị hiện đại, là tâm xanh hay là máy điều hòa không khí tự nhiên tốt nhất so với các khu chức năng còn lại của đô thị Phú Mỹ Hưng.

Từ 2 trục đại lộ chính Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú, các trục giao thông nhánh đi vào từng khu phố phổ biến là 21 và 25 m cũng góp phần phát huy yếu tố sang trọng của các dự án biệt thự ở đây. Dù là biệt thự đơn lập hay phố vườn thì mặt chính của từng biệt thự đều hướng ra trục đường lớn, tầm nhìn mở rộng, giao thông cho xe hơi thông suốt thuận tiện.

Thấm đẫm một không gian văn hóa

Một yếu tố nhiều khách hàng chọn sống ở các biệt thự trong khu Nam Viên và giới thiệu bạn bè đến mua là do đặc trưng kiến trúc nhà ở kết hợp với các công trình giáo dục. Có gần 10 cơ sở giáo dục được quy hoạch như một vòng bao cho toàn khu Nam Viên. Riêng biệt thự Nam Viên, yếu tố này thể hiện rõ nét vì phía đông của dự án tiếp giáp với 4 trường học Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc và một trường tiểu học đang được xây dựng; cách dự án khoảng 300 m là trường mầm non, trường quốc tế Canada… Với nhiều khách hàng, không gian văn hóa - giáo dục ấy không chỉ giúp phụ huynh thuận tiện đưa đón con đến trường mà còn giúp trẻ luôn sống trong tâm thế của tinh thần học tập; theo đó, việc sống trong một môi trường văn minh, cộng đồng thân thiện, tiếp xúc những ứng xử văn hóa, sẽ là những yếu tố tích cực tác động đến sự hình thành và phát triển nhân cách của thế hệ con, cháu của họ.

Nhờ đáp ứng những nhu cầu mang tính khác biệt cao của từng nhóm khách hàng, Phú Mỹ Hưng một lần nữa minh chứng khả năng nhạy bén và vai trò dẫn dắt thị trường của mình khi kiên định chọn chiến lược hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu sử dụng thật. Được biết, giá biệt thự Nam Viên được Phú Mỹ Hưng công bố sẽ bao gồm tiền sử dụng đất, người mua được quyền sử dụng đất ở lâu dài, ổn định. lịch thanh toán dài 24 tháng chủ đầu tư đưa ra cũng là một lợi điểm cho khách hàng sắp xếp tài chính.

Đoàn Lê Vy

>> Phú Mỹ Hưng tặng sách thiết kế nội thất cho khách hàng Happy Valley
>> Cấp giấy cho 500 khách hàng mua nhà tại Phú Mỹ Hưng
>> Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2
>> Phú Mỹ Hưng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
>> Đô thị Phú Mỹ Hưng: Biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Công ty Phú Mỹ Hưng nhận Huân chương Lao động hạng nhất
>> Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước
>> Phú Mỹ Hưng tổng kết kinh nghiệm biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Phú Mỹ Hưng - khu đô thị “mọc lên” từ đầm lầy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.