Viettel ưu đãi lớn: 'Đăng ký iSign, xài xế hộp'

02/10/2013 15:12 GMT+7

Sử dụng dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign, khách hàng Viettel có thể trúng thưởng ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, iPhone 5, iPad mini,…

Viettel ưu đãi lớn: 'Đăng ký iSign, xài xế hộp' d 

Cơ cấu giải thưởng chương trình 'Đăng ký iSign, xài xế hộp'

- Giải tuần: 01 iphone 5 16GB/tuần

- Giải tháng: Giải đặc biệt là 01 ô tô Honda city; 01 giải nhất là xe máy Honda vision; 01 giải nhì là 01 ipad mini 16GB và 100 giải ba là thẻ nạp Viettel mệnh giá 500.000 đồng.

Từ ngày 20/9 - 20/10/2013, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mãi “Đăng ký iSign, xài xế hộp” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng, trong đó có 01 giải đặc biệt là ô tô Honda City. Chương trình còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: xe máy Honda Vision, iPad mini, iPhone 5, thẻ cào Viettel mệnh giá 500.000 đồng.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản. Theo đó, chỉ cần đăng ký mới dịch vụ hoặc sử dụng tính năng thay đổi chữ ký (*) (với mức cước >0 đồng) là khách hàng sẽ nhận được các mã số dự thưởng. Mỗi tuần, Viettel sẽ tiến hành quay số để tìm ra khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng tuần và 10.000 khách hàng được tiếp tục tham gia quay số giải thưởng tháng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ liên tục được cập nhật hàng tuần trên website www.vietteltelecom.vn 

 

ISign dịch vụ giúp các thuê bao di động trả trước của Viettel tự tạo chữ ký dưới dạng text và hiển thị lên màn hình điện thoại của thuê bao gọi đến hoặc gọi đi. Tuy vừa xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2012 nhưng iSign đã thu hút hơn 1,5 triệu khách hàng sử dụng, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ. Theo ghi nhận từ người dùng, iSign hấp dẫn bởi với dịch vụ này, giới trẻ hoàn toàn có thể tự sáng tạo “chữ ký” với thông điệp riêng, cá tính, từ đó xóa bỏ hoàn toàn sự nhàm chán thông thường trong các cuộc gọi.

Hơn thế nữa, người dùng còn có thể tùy thích cài đặt chữ ký hiển thị cho 1 nhóm thuê bao hoặc chỉ riêng 1 thuê bao, và một loạt tính năng khác như: copy chữ ký đẹp từ thuê bao khác; đặt chữ ký theo ngày/ theo khung giờ; theo dõi lịch sử chữ ký... Đặc biệt, iSign có khả năng kết nối với tài khoản facebook của người dùng. Ngay sau khi kích hoạt tính năng này, khách hàng có thể thay đổi chữ ký cá nhân bằng cách cập nhật trạng status trên facebook.

Hàng loạt những tính năng “mở” như thế đã giúp người dùng iSign tùy thích sáng tạo nhiều chữ ký độc đáo phù hợp với gia đình, bạn bè, người thân,v.v…“Viettel tin tưởng rằng dịch vụ này sẽ trở thành một trào lưu mới đối với các bạn trẻ, tương tự như trào lưu sử dụng nhạc chờ điện thoại đã bùng phát cách đây 6 năm”, ông Hoàng Sơn – Tổng Giám đốc  Tổng công ty Viễn thông Viettel khẳng định.

Đăng ký iSign: soạn DK gửi 9002.

Thay đổi chữ ký: soạn TD<noi dung chu ky> gửi 9002

Hotline tư vấn: 19008198 ( 200đ/phút).

Website: http://www.iSign.com.vn hoặc  http://www.vietteltelecom.vn

(*) Lưu ý: Chương trình áp dụng với các thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều của Viettel.

Nguồn: Viettel

>> Đêm Viettel' dâng trào cảm xúc
>> Viettel - 'Cho đi và nhận lại
>> Viettel và VTC chấp nhận đền bù vụ đổ tháp truyền hình Nam Định
>> Viettel trao tặng 21 bộ máy tính cho Trường THCS Nguyễn Đức Toàn
>> VTC, công ty công trình Viettel phải chịu trách nhiệm vụ tháp truyền hình Nam Định bị đổ
>> Viettel sẽ thử nghiệm UAV quân sự “toàn diện”
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.