Cơ hội vàng khi mua hàng trả góp

09/01/2014 14:17 GMT+7

Không cần phải đầu tư ngay một số tiền quá lớn, người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm IT phù hợp với nhu cầu.

Theo đó, nếu khách hàng chưa đủ khả năng chi trả một lần nhưng lại muốn sở hữu ngay một thiết bị điện tử như mơ ước, thì việc mua trả góp là một lựa chọn thông minh.

Trước khi mua hàng trả góp, người mua cần tìm hiểu kỹ những thông tin về nội dung của các chương trình bởi không phải tất cả các nhà cung cấp đều áp dụng chung một hình thức bán hàng trả góp. Thêm vào đó, cần tham khảo các thủ tục như điều kiện, hồ sơ để chuẩn bị sẵn sàng khi đến mua hàng nhằm tiết kiệm thời gian. Hiện các công ty áp dụng bán hàng trả góp thường đòi hỏi các giấy tờ như: CMND, hộ khẩu, hóa đơn điện, nước hoặc điện thoại ở nơi cư trú…

Hiện nay, hình thức mua hàng trả góp đã trở nên phổ biến với nhiều mức hỗ trợ từ doanh nghiệp. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các công ty còn mở rộng thêm dịch vụ trả góp với thủ tục đơn giản, thời gian duyệt vay nhanh chóng. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay những thiết bị điện tử với chi phí ban đầu thấp. Phần còn lại sẽ được hỗ trợ thanh toán dần với lãi suất 0%.. Theo đó, khách hàng có thể mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá tương đương như mua tiền mặt, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn, thủ tục hỗ trợ vay vốn hấp dẫn. Điển hình như chính sách Mua máy tính trả góp lãi suất 0% tại Siêu thị máy tính Bách Khoa Computer. Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó giám đốc Hệ thống Bách Khoa Computer tại miền Trung cho biết: “Hiện nay, nhiều hệ thống thống bán hàng điện máy, trong đó có Bách Khoa Computer đang rất chú trọng phát triển mảng dịch vụ này bằng cách đưa ra các chương trình trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng và hình thức thanh toán linh hoạt”. Theo đó, chỉ cần trả trước 20% -30% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu những sản phẩm IT yêu thích. Nhằm tri ân khách hàng, chào xuân 2014, Bách Khoa Computer hiện đang triển khai dịch vụ “Trả góp 0% lãi suất” cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng kèm giá trị khi mua hàng.

Một lưu ý khác khi mua hàng trả góp chính là người tiêu dùng nên tìm hiểu thông tin chương trình phù hợp với mình và lựa chọn địa chỉ lý tưởng, tin cậy để chọn mua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng trong mùa mua sắm cuối năm này.

Hạnh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.