Giải billiards PBA Tour 2021-2022: Mã Minh Cẩm hạ chóng vánh Hacker Hàn Quốc

16/06/2021 21:55 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã có màn khởi động hoàn hảo tại Giải billiards PBA Tour 2021-2022, sau khi thắng tay cơ nước chủ nhà Hàn Quốc Hacker 2-0.

Tường thuật trực tiếp
PBA Tour
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau khi ra đời vào năm 2019, các giải đấu thuộc hệ thống PBA được biết đến với tiền thưởng rất cao. Tiếp tục với mùa giải mới, PBA Tour 1 sẽ mang tên “BlueOne Resort Championship” diễn ra từ ngày 14 - 21.6 tại Gyeongbuk (Hàn Quốc) với chức vô địch trị giá 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng).
Billiards Việt Nam tham gia giải đấu này sẽ có hai tay cơ quen thuộc Mã Minh Cẩm, Nguyễn Huỳnh Phương Linh và cơ thủ mới Trần Đức Minh. Tuy nhiên, cơ thủ Ngô Đình Nại và Dương Anh Vũ sẽ vắng mặt vì lý do cá nhân.

Trần Đức Minh lần đầu đến với PBA Tour

Minh Tiến

Ở giải đấu năm nay, PBA tiếp tục thay đổi thể thức thi đấu. Theo đó, thay vì thể thức Survival như trước đây thì ở 2 vòng đầu tiên là 128 và vòng 64, các cơ thủ sẽ bốc thăm thi đấu đối kháng trong 3 ván 15 điểm, cơ thủ nào thắng 2 ván đấu trước sẽ là người chiến thắng. Vào vòng 32 và sau đó, các cơ thủ sẽ đánh theo thể thức 5 ván thắng 3 và chung kết là 7 ván thắng 4.
Tại những giải đấu của PBA, Mã Minh Cẩm luôn là tay cơ được đánh giá cao. Dù vậy, cơ thủ Việt Nam vẫn chưa thể có được danh hiệu cao nhất tại hệ thống PBA Tour. Chính vì vậy, Mã Minh Cẩm sẽ rất quyết tâm trong trận đấu ra quân của mình vào tối nay với đối thủ được đánh giá thấp hơn của nước chủ nhà Hacker. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên trang https://thanhnien.vn/the-thao.

Phương Linh thất bại trong trận ra quân trước đối thủ rất mạnh

PBA

Trong vòng đấu 128 vào ngày hôm qua, Trần Đức Minh đã ra quân thành công trong lần đầu tham dự PBA Tour khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Jung Chan Kuk (Hàn Quốc). Tuy nhiên, cơ thủ trẻ Phương Linh đã để thua 0-2 trước cựu số 3 thế giới Cho Jea Ho (Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.