Giải billiards PBA Tour Hàn Quốc: Mã Minh Cẩm thua ngược ở tứ kết

20/06/2021 11:33 GMT+7

Không thể tận dụng những cơ hội có được, tay cơ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã dừng bước đáng tiếc tại tứ kết giải billiards 3 băng BlueOne Resort PBA Championship khi để thua 1-3 trước Seo Hyung Min.

Tường thuật trực tiếp
Mã Minh Cẩm vs HQ4
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đây sẽ là trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn và là "liều thuốc thử" thật sự cho Mã Minh Cẩm nếu muốn tìm kiếm danh hiệu ở giải đấu đầu tiên mùa giải 2021-2022. Seo Hyung Min chính là một trong những tay cơ xuất sắc của Hàn Quốc trong hệ thống giải PBA Tour trong những mùa giải qua.
Trong khi đó, ở trận đấu của vòng 1/16 ngày hôm qua với Ko Do-young. Sau khi chơi tốt ở hai ván đấu đầu tiên, Mã Minh Cẩm đã không có sự ổn định trong hai ván đấu tiếp theo và đó thật sự là điểm yếu của tay cơ Việt Nam. Để có được danh hiệu lớn tại giải, Mã Minh Cẩm cần phải giữ được "đôi tay nóng và cái đầu lạnh" trong tất cả các trận đấu của mình.

Seo Hyung Min đang là cơ thủ đáng ngại tại PBA Tour

PBA

Nếu giữ được phong độ tốt của mình, Mã Minh Cẩm luôn là một đối thủ đáng ngại cho bất cứ tay cơ nào. Hiện tại cơ thủ Việt Nam vẫn đang là người có series cao nhất của giải (14 điểm) và bên cạnh đó là rất nhiều series với điểm số cao. Nếu nhập cuộc tốt và giữ được sự ổn định của mình, Mã Minh Cẩm hoàn toàn có thể đánh bại Seo Hyung Min trong trận tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.