Giải billiards PBA Tour Hàn Quốc: Mã Minh Cẩm vào tứ kết bằng chiến thắng nghẹt thở

19/06/2021 11:42 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã giành vé vào tứ kết giải billiards 3 băng BlueOne Resort PBA Championship bằng một chiến thắng ‘nghẹt thở’ 3-2 trước tay cơ nước chủ nhà Ko Do-young vào sáng nay 19.6 (giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Mã Minh Cẩm vs HQ
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau 3 trận đấu tại giải, tay cơ Việt Nam duy nhất còn góp mặt tại giải Mã Minh Cẩm vẫn đang thể hiện phong độ rất cao khi chưa để thua ván đấu nào. Tuy nhiên, những trận đấu này tay cơ Việt Nam chưa thật sự gặp đối thủ xứng tầm. Ngay cả đối thủ Ko Do-young cũng không phải là rào cản lớn cho Mã Minh Cẩm ở vòng đấu này.
Trong 3 trận đấu đã qua, Mã Minh Cẩm đang khiến người hâm mộ billiards Việt Nam an tâm khi những cú đánh của anh tỏ ra rất cảm giác và chính xác. Khả năng điều bi của cơ thủ Việt Nam cũng rất hay. Chính điều này đã giúp Mã Minh Cẩm đã tạo ra rất nhiều series điểm cao và đang nắm giữ giải cơ thủ có series cao nhất (14 điểm).

Mã Minh Cẩm đang được đánh giá là ứng cử viên của giải

PBA

Nếu tiếp tục giữ được phong độ của mình và nhập cuộc hoàn hảo, một chiếc vé vào tứ kết là không quá khó cho Mã Minh Cẩm. Tuy nhiên, với thể thức của PBA Tour, những bất ngờ vẫn có thể xảy ra cho những tay cơ được đánh giá cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.