Cừu Quán Lẩu & Nướng - Món ngon từ thịt cừu

12/11/2013 05:20 GMT+7

Thịt cừu nướng với tất cả những gia vị đi kèm là món ăn truyền thống của ngày thứ hai đầu tiên sau lễ phục sinh ở phương Tây, nhưng các món ăn từ thịt cừu lại được thưởng thức trong suốt cả năm với hương vị đặc biệt và hấp dẫn.

Cừu Quán Lẩu & Nướng – Món ngon từ thịt cừu 1 

Là món ăn không chỉ tốt cho sức khỏe, thịt cừu còn được coi là món ăn mang lại sự may mắn và sung túc cho người thưởng thức.

Tại Việt Nam, thịt cừu chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, do đó, để thưởng thức được các món thịt cừu bổ dưỡng, thực khách thường phải tìm đến các nhà hàng lớn hoặc các quán chuyên chế biến các món thịt cừu, nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình một địa chỉ như ý và hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Trong số các quán cừu tại thành phố TP.HCM thì Cừu Quán Lẩu & Nướng là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Cừu Quán Lẩu & Nướng – Món ngon từ thịt cừu 2 

Biết đến Cừu Quán trong dịp sinh nhật của một người bạn thân, nhưng khác với các điểm ăn uống tôi đã từng thưởng thức từ trước đến nay, Cừu Quán đã thật sự hấp dẫn và chinh phục tôi không chỉ bởi các món ăn thơm ngon được chế biến từ thịt cừu mà còn bởi một không gian ấm áp, thân tình cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp với nụ cười luôn nở trên môi.

Cừu Quán Lẩu & Nướng – Món ngon từ thịt cừu 3 

Nằm tại số 75, trên con đường Đồng Đen, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Cừu Quán tuy mới khai trương được thời gian ngắn, nhưng luôn thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Ngoài các món được chế biến từ thịt cừu thì bạn còn tìm thấy rất nhiều món ngon khác như các món được chế biến từ thịt bò úc, thịt đà điểu hay các món hải sản tươi sống…

Giống như tên gọi, thế mạnh của Cừu Quán là các món nướng và lẩu tự chọn với cừu và bò được nhập khẩu từ Australia và Newzeland.

Đặc biệt, các món nướng không những đa dạng về nguyên liệu từ thịt cừu, bò đến các loại hải sản và rau củ mà cách thức chế biến cũng tạo nên sự hấp dẫn riêng của từng món ăn nơi Cừu Quán. Bên cạnh nướng mọi, bạn còn có thể lựa chọn các món nướng BBQ, nướng mỡ chài, nướng kiểu Ấn Độ, nướng Tứ Xuyên, hay hấp xả …trong thực đơn đa dạng của quán.

Cừu Quán Lẩu & Nướng – Món ngon từ thịt cừu 4 

Nếu đã đến và thưởng thức các món ăn tại Cừu Quán chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị thơm ngon của món thịt cừu nướng tảng, từng lát thịt cừu mềm ngọt, thơm phức như kích thích vị giác của người thưởng thức muốn dùng thêm miếng tiếp theo. Hay mòn cừu hấp xả nóng hổi, dậy mùi thơm nức cũng luôn để lại những dư vị khó quên.

Đặc biệt, món lẩu tự chọn tại Cừu Quán với nước lẩu thơm mùi thảo quả, vị ngọt của xương ninh và các món nhúng đi kèm như thịt cừu, thịt đà điểu, thịt bò, tôm, mực cùng các loại hải sản rau củ tổng hợp sẽ cho bạn một cảm nhận mới lạ, không thể nào quên về món ăn này, ngay lần đầu tiên thưởng thức.

Bên cạnh đó, Cừu Quán còn có rất nhiều món ăn khai vị lạ miệng dành cho thực khách.

Một điểm cộng nữa cho Cừu Quán chính là giá cả ở đây rất phải chăng. Không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, mà bạn vẫn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức các món thịt cừu thơm ngon và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến 75 Đồng Đen để khám phá và cảm nhận hương vị riêng của các món lẩu & nướng tại Cừu Quán phải không nào.

Thông tin liên hệ

Cừu Quán Lẩu & Nướng

ĐC: 75 Đồng Đen, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.