Trao giải tháng Cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi - Share My View”

10/12/2012 20:30 GMT+7

(TNO) Chiều 10.12, Ban tổ chức Cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi - Share My View” đã trao thưởng cho thí sinh đoạt giải thưởng tháng và giao lưu với các bạn trẻ tại TP.HCM. Trước đó, giải thưởng tuần cũng đã được trao cho thí sinh đoạt giải tại Hà Nội.

(TNO) Chiều 10.12, Ban tổ chức Cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi - Share My View” đã trao thưởng cho thí sinh đoạt giải thưởng tháng và giao lưu với các bạn trẻ tại TP.HCM. Trước đó, giải thưởng tuần cũng đã được trao cho thí sinh đoạt giải tại Hà Nội.

Bạn Vương Tuấn Kiệt là người đã thắng Giải Ảnh bộ, cho cả giải thưởng tuần và tháng, với bộ ảnh "Ngày 20-11".

Bạn Phạm Văn Lộc, với clip "Tương phản", được trao Giải Clip thời sự của tháng. Giải nhất tuần ở hạng mục Clip phóng sự cũng đã được trao cho bạn Vũ Nam Dương, với tác phẩm "Những đứa trẻ "sờ" được ánh sáng", ở Hà Nội vào ngày 8.12.

Trong các buổi trao giải, Ban tổ chức cuộc thi và tác giả đoạt giải cũng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góc nhìn báo chí với học viên Trung tâm đào tạo Arena Multimedia. Qua đó, giúp các bạn có cách định hướng đề tài và thêm công cụ, kỹ năng thực hiện ảnh, video clip thời sự, phóng sự.

Nằm trong chuỗi hoạt động vận động cho cuộc thi, những buổi giao lưu với sinh viên ở các trường ĐH tại TP.HCM, Huế và Hà Nội đã đem đến cho người tham gia cơ hội cọ xát thực tế, được học hỏi những kinh nghiệm, trao đổi với các chuyên gia có uy tín trong ngành, cũng như có cơ hội tương tác với công chúng.

“Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” là cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 250 triệu đồng.


Đông đảo học viên của Trung tâm đào tạo Arena Multimedia tham gia buổi giao lưu


Nhà báo Binh Nguyên gợi mở cho các bạn trẻ nhiều hướng khai thác đề tài thú vị


Vương Tuấn Kiệt (phải) và Phạm Văn Lộc chia sẻ kinh nghiệm


Các bạn trẻ bị cuốn hút vào những trao đổi của chuyên gia và kinh nghiệm của các tác giả đoạt giải cao


Ban tổ chức trao thưởng cho thí sinh đoạt giải tuần và tháng của cuộc thi ở TP.HCM

“Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” là cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 15 - 35 tuổi trên cả nước, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 250 triệu đồng.

Tác phẩm dự thi có thể là clip phóng sự, ảnh thời sự, thiết kế quảng cáo đồ họa dành cho in ấn và giao diện web.

Qua đó, thể hiện lăng kính của giới trẻ trong thế giới đương đại thông qua cách nhìn, góc quay, thiết kế… mô tả cuộc sống đa dạng, sôi động và biến đổi không ngừng hiện nay tại Việt Nam. Đồng thời phản ánh được cách nhìn, quan niệm của giới trẻ về diễn biến cuộc sống cũng như thể hiện khát vọng tốt đẹp, vươn đến sự hoàn thiện.

Các tác phẩm tham gia phải có tính ứng dụng cao, sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của Thanh Niên; các sản phẩm tương thích tốt với các môi trường của các sản phẩm công nghệ cao như smart phone, laptop hay internet tivi…

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 26.10 đến ngày 26.12. Lễ chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 5.1.2013.

Bạn đọc xem thêm chi tiết cuộc thi tại đây.

Mặt khác, cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” cũng đem đến cho người tham gia cơ hội cọ xát thực tế, được học hỏi những kinh nghiệm và giao lưu với các chuyên gia có uy tín trong ngành, cũng như có cơ hội tương tác với công chúng.

Tin, ảnh: Nguyên Mi

>> “Góc nhìn của tôi” đến với sinh viên Hà Nội
>> Báo Thanh Niên chia sẻ “Góc nhìn của tôi” với sinh viên báo chí
>> Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view”: Bộ ảnh Ngày 20.11đoạt giải tuần thứ tư
>> Khởi động cuộc thi "Hành trình 60 ngày: Góc nhìn của tôi - Share My View" ở Huế
>> Phát động cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.