Xem & Nghe

16/02/2014 02:00 GMT+7

Trả giá, phim do Lasta sản xuất, đạo diễn Đinh Đức Liêm (39 tập), phát sóng lúc 20 giờ 30 mỗi ngày trên Let’s Viet, từ 25.2 với thông điệp: gieo nhân nào gặt quả ấy.

Xem & Nghe
Cảnh trong phim - Ảnh: Lasta

Phim có sự tham gia của: Như Phúc, Quốc Thái, Phùng Ngọc Huy, Băng Di, Trí Quang… (N.V)

* Hội thảo Tinh thần và nhân cách của tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn do Giáo sư - tiến sĩ sử học người Mỹ Larry Berman cùng First News - Trí Việt thực hiện, sẽ diễn ra lúc 8 giờ 30 ngày 18.2 tại nhà khách Bộ Quốc phòng (33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhân dịp ấn bản Điệp viên hoàn hảo X6 ra mắt bạn đọc Hà Nội. Tham gia có Giáo sư - tiến sĩ Larry Berman, nhà sử học Dương Trung Quốc, dịch giả cuốn sách: nhà báo Đỗ Hùng - Phó tổng thư ký tòa soạn Thanh Niên Online. (Ngọc Bi)

* Lễ hội bắp nếp lần đầu tiên diễn ra tại Xuyên Trung (Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) vào ngày 15.2 (nhằm 16 tháng giêng Giáp Ngọ) để tri ân những người đã có công khai lập nên làng bắp, những vị thần linh đã giúp người dân có được mưa thuận gió hòa. Hơn 10.000 trái bắp đã được luộc, nướng, nấu chè, xôi… để phục vụ miễn phí hàng vạn du khách. (Diệu Hiền - Hoàng Sơn)

* Buổi tưởng niệm nhà thơ Vũ Hữu Định (1942 - 1980, tác giả Còn chút gì để nhớ) đã diễn ra sáng 15.2 tại Đà Nẵng nhân ngày giỗ thứ 33 của nhà thơ. Nhà phê bình Đặng Tiến cho rằng sự có mặt đông đảo thân hữu, người yêu thơ tại buổi tưởng niệm của một tác giả đã qua đời hơn 30 năm như trường hợp Vũ Hữu Định là rất cảm động mà ở nước ngoài ông chưa từng biết. (T.Đ.T)

* Bộ phim Chuyện tình mùa đông (Winter's Tale, đạo diễn Akiva Goldsman) vừa được tung ra công chiếu tại Mỹ đúng ngày Valentine qua. Phim được ví như chuyện cổ tích dành cho người lớn với mục đích giúp lứa tuổi trung niên dẫu đang mệt mỏi cũng phải tin tưởng vào sự kỳ diệu của tình yêu vĩnh cửu và sức mạnh của phép lạ. Colin Farrel đóng vai kẻ dính sét ái tình với người thừa kế xinh đẹp do diễn viên Anh Jessica Brown Findlay thủ vai. Phim sẽ được chiếu tại Việt Nam từ ngày 7.3 tới. (Lucy Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.