Một người mất tích nghi bị vứt xác xuống sông

15/02/2014 20:26 GMT+7

(TNO) Cuộc tìm kiếm một người đàn ông mất tích sông Bắc Hưng Hải, đoạn chảy qua cầu Hầu thuộc thôn Nghĩa Xuyên, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên suốt từ tối ngày 12.2 tới nay nhưng vẫn chưa có kết quả.

(TNO) Cuộc tìm kiếm một người đàn ông mất tích trên sông Bắc Hưng Hải, đoạn chảy qua cầu Hầu thuộc thôn Nghĩa Xuyên, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên suốt từ tối ngày 12.2 tới nay nhưng vẫn chưa có kết quả.

>> Một thợ lặn Nhật chết, 6 người mất tích ngoài khơi Bali
>> Tìm kiếm 13 thuyền viên, ngư dân mất tích
>> Tìm thấy thi thể thanh niên tắm thác mất tích
>> Phát tờ rơi tìm con mất tích
>> Một thanh niên tắm thác bị mất tích

Nạn nhân là anh Phan Văn Đạo, 30 tuổi, trú tại thôn Hoan Ái, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Anh Đạo được xác định đã mất tích sau vụ đánh nhau vào tối ngày 12.2 tại địa phương này.

 vất xác xuống sông hưng yên
Rất đông người dân địa phương đến theo dõi cuộc tìm kiếm

Ông Nguyễn Văn Khanh, sinh năm 1968, là bố vợ của anh Đạo cho biết đã thuê 2 thợ lặn tìm kiếm suốt những ngày qua. Hơn chục người đã chèo thuyền đi dọc 2 bờ sông Bắc Hưng Hải với hy vọng tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo ông Khanh: “Khoảng hơn 7 giờ tối ngày 12.2, con rể tôi theo anh trai là Phan Văn Điều, 34 tuổi, và 2 người khác mang kích điện đi bắt cá ở cánh đồng khu vực thôn Nghĩa Xuyên, xã Trung Hòa. Nhóm của anh Đạo đã xảy ra va chạm với một người trong thôn Nghĩa Xuyên tên là Long tại ruộng mạ”.

Có mặt tại thôn Nghĩa Xuyên vào chiều ngày 15.2, PV Thanh Niên Online ghi nhận rất đông người dân về khúc sông này để theo dõi cuộc tìm kiếm. Một bàn thờ gọi vong được đặt ven bờ.

Nơi xảy ra vụ ẩu đả là ruộng mạ đã bị quần thảo, những vết chân vẫn còn in. Được biết, một chiếc áo khoác của anh Đạo đã được tìm thấy tại đây. Người thân nạn nhân đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ.

vất xác xuống sông hưng yên
 Ông Khanh tại ruộng mạ bị quần thảo trong cuộc ẩu đả tối ngày 12.2

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 14.2, người thân của anh Đạo đã phát hiện ra vết bùn đất và máu rải dọc từ tường bao của một căn nhà hoang tới ven sông Bắc Hưng Hải ở cạnh đó. “Một số chỗ có máu khô đã được công an lấy”, ông Khanh cho biết.

Người thân của nạn nhân đặt nghi vấn việc anh Đạo mất tích có thể là do bị vứt xác phi tang.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Lê Văn Kha, Chủ tịch xã Trung Hòa cho biết, hiện lực lượng công an xã đã phối hợp với Công an H.Yên Mỹ điều tra vụ việc. “Chúng tôi đã chỉ đạo các ban ngành trong xã đảm bảo trật tự an ninh của địa phương”, ông Kha nói.

Tin, ảnh: Vũ Ngọc Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.