Paul Walker được MTV vinh danh

12/04/2014 09:05 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải MTV Movie Awards 2014 sẽ dành một phần chương trình để tưởng niệm nam diễn viên tài năng vắn số Paul Walker.

(TNO) Theo MTV ngày 11.4, lễ trao giải MTV Movie Awards 2014 sẽ dành một phần chương trình để tưởng niệm nam diễn viên tài năng vắn số Paul Walker.

Paul Walker được MTV vinh danh
Jordana Brewster, Paul Walker và Vin Diesel (từ trái qua) tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2013 - Ảnh: AFP

Đích thân chủ tịch MTV, ông Stephen Friedman đã dành những lời lẽ tốt đẹp ca ngợi nam diễn viên Fast and Furious như “một hình mẫu cho khán giả của MTV vì những cống hiến trong sự nghiệp và cuộc sống của anh ấy”.

Hãng tin AP dẫn lời ông Stephen nói: “Khán giả của MTV đã chứng kiến Paul qua các vai diễn, bắt đầu từ bộ phim Varsity Blues đến loạt phim nổi tiếng Fast and Furious. Anh ấy là một ngôi sao điện ảnh, nhưng bất cứ ai tiếp xúc đều sẽ nhận thấy sự nhân đạo và tử tế của anh ấy trên mọi phương diện khác trong cuộc sống. Chúng tôi rất vinh dự dành một khoảng thời gian trong lễ trao giải MTV Movie năm nay để tưởng nhớ và tôn vinh Paul Walker”. 

Còn nhớ, trong lễ trao giải MTV Movie Awards 2013, Paul Walker được mời làm người xướng tên và trao giải thưởng cùng với các bạn diễn của anh trong Fast and Furious như Vin Diesel, Jordana Brewster và Michelle Rodriguez.

Lễ trao giải MTV Movie Awards 2014 sẽ diễn ra tại Nhà hát Nokia Theater (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 13.4 (theo giờ địa phương).

 Nhật Hằng

>> Chính thức công bố nguyên nhân cái chết của Paul Walker
>> Bán đấu giá hiện vật trong tai nạn xe của Paul Walker
>> Paul Walker 'chưa chết'...!
>> Đóng cửa công ty bán xe đua của Paul Walker 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.