Tùng Dương đua giọng với Bằng Kiều

12/01/2013 11:27 GMT+7

Trong cái giá rét căm căm của Hà Nội ngày giáp tết, những người tổ chức buổi Hòa nhạc mùa đông (Mùa đông concert) hi vọng sưởi ấm trái tim khán giả và làm nóng khán phòng mênh mông gần 3.500 chỗ của Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội bằng một đêm nhạc với hai “divo” mới được gọi là Bằng Kiều - Tùng Dương và đối trọng là hai diva đã được thừa nhận từ lâu Hồng Nhung - Trần Thu Hà.

Không thể phủ nhận là mùa biểu diễn thu - đông này, Hà Nội có khá nhiều đêm nhạc hội tụ đầy đủ giọng ca sáng giá nhất, nên thêm một đêm diễn hoành tráng với bốn tên tuổi quá quen thuộc và giá vé khá đắt (có tám loại vé, trải đều từ 500.000-4 triệu đồng/vé) thì có vẻ là một thách thức với người làm chương trình - êkip quen thuộc của Không gian âm nhạc: Việt Tú - Thanh Phương - Chu Minh Vũ.

Chính vì thế khán giả hi vọng với sức sáng tạo dồi dào của đạo diễn Việt Tú (sau một năm nghỉ làm Không gian âm nhạc), bàn tay phù thủy của đạo diễn âm nhạc Thanh Phương và sự khéo léo điều chỉnh trong việc chọn bài hát cũng như phối hợp ca sĩ của biên tập viên Chu Minh Vũ, Mùa đông concert sẽ là một dấu chấm tốt đẹp khép lại năm cũ.

“Cái đinh” của chương trình tất nhiên sẽ vẫn là Bằng Kiều, với mười bài hát từ quen đến lạ được dành cho anh. Một bất ngờ thú vị mà các nghệ sĩ muốn dành cho khán giả Hà Nội là Bằng Kiều sẽ hát nhạc... Lê Minh Sơn. Ít ai biết 17 năm trước, Bằng Kiều chính là người đầu tiên trình bày Chạy trốn và Hồng môi của Lê Minh Sơn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Tiếp theo sẽ là Tùng Dương với năm bài solo và năm bài lần lượt hát cùng Bằng Kiều, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Hà Trần và Bằng Kiều cũng sẽ có một tiết mục song ca lạ lẫm, độc đáo và giữ bí mật đến phút chót.

Không gian sân khấu của Trung tâm hội nghị quốc gia quá lớn, và cũng để cho tương xứng với tầm vóc một buổi hòa nhạc, ban nhạc quen thuộc của Thanh Phương trong Không gian âm nhạc sẽ được bổ sung một dàn nhạc dây mang tên Rhapsody Philhamonic của Nhạc viện Hà Nội.

Đến ngày 10-1, 4.000 vé của chương trình đã được bán sạch.

Theo TH.H \ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.