Thoát chết sau 4 ngày mắc kẹt trong thang máy

21/04/2013 14:59 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã thoát chết sau khi bị mắc kẹt trong một thang máy của khách sạn do mình làm chủ trong 4 ngày mà không có thức ăn hoặc nước uống, theo Metro.

(TNO) Một người đàn ông đã thoát chết sau khi bị mắc kẹt trong một thang máy của khách sạn do mình làm chủ trong 4 ngày mà không có thức ăn và nước uống, theo Metro.

Người đàn ông này cho biết nhờ những kinh nghiệm từ khóa huấn luyện quân sự đã giúp ông vượt qua khoảng thời gian “nguy kịch” này.

Thomas Fleetwood (58 tuổi) mắc kẹt trong thang máy của khách sạn Eden tại Áo khi ông đang đi xuống tầng trệt.

Một sự trùng hợp “chết người” là Fleetwood bỏ quên cả điện thoại ở nhà, thế là mọi hy vọng kêu cứu đã bị dập tắt.

"Tôi đã phá vỡ một tấm kính nhỏ ở cửa trước của thang máy và nhờ vậy tôi có chút không khí để hít thở. Sau đó, tôi cố gắng leo lên trên mái của thang máy để thoát thân nhưng không thành", ông Fleetwood nói

Ông Fleetwood được giải cứu khi một người bạn nhận thấy một loạt bưu phẩm bên ngoài khách sạn và sau đó người này dùng chìa khóa dự phòng để xem xét sự việc.

Người này đã liên lạc với dịch vụ cứu hỏa khi nhận ra ông chủ khách sạn đã bị mắc kẹt trong thang máy.

Ông Fleetwood nói thêm: "Thật là tồi tệ khi đi trong thang máy mà không mang điện thoại di động, nhưng tôi tự hào về bản thân mình vì đã không hoảng loạn. Và nhờ những kỹ năng trong khóa huấn luyện quân sự mà tôi học được đã giúp tôi vượt qua sự cố này".

Cửu Long

>> Giải cứu chú chó bị mắc kẹt 5 ngày trong lòng đất
>> Cứu sống hàng trăm người mắc kẹt trên băng trôi
>> Bé gái thoát chết hy hữu dưới gầm taxi
>> Thoát chết hy hữu
>> Xe tải rơi vực sâu 50 m, tài xế thoát chết hy hữu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.