Lãnh án tù vì giao cấu với trẻ em

07/03/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Tuy mới quen nhưng hai em gái dưới 16 tuổi vẫn đòi đến nhà Vũ chơi và ngủ lại 3 ngày, trong đó H. đồng ý cho Vũ giao cấu 12 lần và Vũ còn mở phim sex cho hai em gái coi.

(TNO) Sáng 7.3, TAND TP.Đà Nẵng xét xử phúc thẩm, giữ nguyên mức án 7 năm tù đối với Đặng Huỳnh Vũ (36 tuổi, trú K226/12 Thanh Thủy, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về tội giao cấu với trẻ em và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo cáo trạng, chiều 6.3.2012, Vũ đến Công viên 29.3 TP.Đà Nẵng xem ca nhạc thì quen biết hai em gái H. (SN 1997) cùng T. (SN 1996) và hai bên trao đổi số điện thoại.

Tối cùng ngày, H. và T. không muốn về nhà nên chủ động gọi điện xin đến nhà Vũ chơi và ngủ lại dù mới gặp Vũ lần đầu.

Đến 22 giờ, Vũ, H., T. lên phản nằm ngủ.

T. không ngủ được còn H. và Vũ nằm tâm sự với nhau. Một lúc sau, được sự đồng ý của H., Vũ đã thực hiện hành vi giao cấu với H.

 
Đặng Huỳnh Vũ trước vành móng ngựa

Trước sự "vô tư" của H., từ đêm ngày 6.3 đến đêm ngày 8.3, Vũ đã thực hiện tổng cộng 12 lần giao cấu với H. Riêng tối ngày 8.3, Vũ mở đĩa phim có nội dung đồi trụy, kích dục cho H. và T. xem trước khi đi ngủ và tiếp tục giao cấu với H.

Đến sáng 9.3 thì Vũ bị Công an P.Thanh Bình phát hiện, mời về trụ sở làm việc. Tại phiên tòa phúc thẩm, Vũ tiếp tục quanh co chối tội, chỉ thừa nhận giao cấu với H. 1 lần và phủ nhận hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Tuy nhiên, Hội đồng xét xử vẫn giữ nguyên mức án như tòa sơ thẩm, đó là tuyên án Vũ 4 năm tù về tội "giao cấu với trẻ em" và 3 năm tù về tội "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Trước đó, năm 1999, Vũ đã bị Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.Đà Nẵng tuyên án 4 năm tù cũng về tội giao cấu với trẻ em.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.