Lượm lặt

10/11/2004 23:17 GMT+7

Băng cướp "lão" làng. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, cảnh sát tại Soest (Đức) đã xóa sổ một băng cướp vũ trang gồm 3... ông lão, "tác giả" của hàng loạt các vụ cướp nhà băng trong suốt 40 năm qua.

Ba kẻ cướp (ở tuổi 63, 72 và 74) mặt mày nhăn nheo, đầu hói đã bị tóm cổ khi đang đeo mặt nạ chuẩn bị cho một vụ cướp mới. Cảnh sát cho biết bộ tam này đang bị điều tra vì liên quan đến 30 vụ cướp cách đây 15 năm. Trước đó, khi còn trai trẻ, 3 "lão tặc" này đã từng xộ khám và sau khi ra tù lại tiếp tục gây án nhưng khôn ngoan tránh được lưới pháp luật. (C.T)

Hết thuốc chữa ! Mỗi khi chiều đến, đồn cảnh sát tại làng Kaliabaab ở Ấn Độ lại đông như hội. Lý do: toàn bộ cư dân của ngôi làng đều cắm trại quanh đồn cảnh sát để... ngủ qua đêm. Đó là cách duy nhất để họ đối phó với lũ trộm và chuyện này đã diễn ra suốt 4 năm qua. Mọi người cho biết không tài nào ngăn chặn được bọn "siêu trộm" hầu như đêm nào cũng viếng nhà họ, quơ sạch của cải và cả gia súc nên họ đành phải đến "nương nhờ" cảnh sát, tất nhiên là mang theo cả tài sản của mình. Lũ trộm chưa bao giờ bị bắt, còn cảnh sát địa phương thì tuyên bố không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra và hứa sẽ xem xét vấn đề ! (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.