Đường hàng không đến miền Trung tạm 'đóng băng' do bão

15/10/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Do ảnh hưởng của bão số 11 (bão Nari), hàng ngàn người đã bị hoãn và hủy các chuyến bay đi/đến hai sân bay miền Trung là Đà Nẵng, Huế; đường hàng không đến khu vực miền Trung bị gián đoạn.

Cụ thể, ngày 14.10, Vietnam Airlines hủy đến 14 chuyến bay đi/đến Đà Nẵng và Huế khởi hành từ 17 giờ 30, gồm 6 chuyến giữa TP.HCM - Đà Nẵng, 2 chuyến TP.HCM - Huế, 3 chuyến Hà Nội - Đà Nẵng, 2 chuyến Hà Nội - Huế, 1 chuyến Hải Phòng - Đà Nẵng.

Đến 10 giờ sáng nay 15.10, 8 chuyến bay đi/đến Đà Nẵng từ Hà Nội và TP.HCM vẫn chưa được khởi hành, gồm 4 chuyến trên đường bay TP.HCM - Đà Nẵng, 4 chuyến Hà Nội - Đà Nẵng.

Với 22 chuyến bay bị hoãn hủy, toàn bộ hơn 2.000 hành khách của Vietnam Airlines đã bị kẹt lại và phải chờ bố trí các chuyến bay bù hoặc chọn những chuyến bay khác sau đó để thay thế.

Được biết, sân bay Đà Nẵng và Huế đã ra thông báo tạm đóng cửa từ 17 giờ ngày 14.10 đến 19 giờ ngày 15.10 tùy tình hình của cơn bão, đường hàng không đến khu vực miền Trung tạm thời bị “đóng băng”.

Các hãng VietJetAir, Jetstar đều không thực hiện được các chuyến bay tương tự, một số chuyến đến Vinh cũng bị hủy, nhưng chưa có báo cáo chi tiết về số lượng hành khách bị ảnh hưởng.

Hiện nay, các hãng hàng không đều đưa khuyến cáo người dân không nên ra sân bay và truy cập thường xuyên vào website của các hãng hoặc liên hệ các phòng vé để chờ lịch bay khi điều kiện cho phép.

Tường Châu

>> Bão số 11: Quảng Trị chuyển từ chống bão sang phòng lũ
>> Sau Xangsane, Đà Nẵng lại tan hoang, xác xơ với bão số 11
>> Bão số 11 càn quét miền Trung: 2 người mất tích, 11 người bị thương
>> Đà Nẵng tan hoang sau khi bão số 11 quét qua
>> Tâm bão số 11 nằm trọn trong tỉnh Quảng Nam
>> Bão số 11 đang tàn phá miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.