Chồng cũ Whitney Houston bị bắt vì say rượu khi lái xe

27/03/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Bobby Brown, chồng cũ của cố danh ca Whitney Houston, vừa bị bắt ở Los Angeles (Mỹ) vào hôm 26.3 vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

(TNO) Nam ca sĩ Bobby Brown, chồng cũ của cố danh ca Whitney Houston, vừa bị bắt ở Los Angeles (Mỹ) vào hôm 26.3 vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

>> Băng sex của Whitney Houston, Ray J “có cả tấn”
>> Con gái Whitney Houston đính hôn với anh trai nuôi
>> Hé lộ nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Truy tìm người cung cấp ma túy cho Whitney Houston
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm

Bobby Brown, 43 tuổi, đã bị bắt khi vừa nói chuyện điện thoại vừa lái xe ở vùng ngoại ô của Reseda. Cảnh sát Los Angeles nghi ngờ Bobby đã uống rượu trước khi lái xe khi thấy anh ta không còn tỉnh táo.

Theo TMZ, nồng độ cồn trong máu của Bobby khi bị bắt vượt quá mức cho phép 0,08%.


Bobby Brown (phải) xuất hiện trong đám tang của Whitney Houston tại New Jersey hôm 18.2 - Ảnh: Reuters

Bobby đã được đưa về đồn cảnh sát và bị tạm giữ một thời gian ngắn trước khi được thả ra. Anh ta có khả năng sẽ phải đối mặt với cáo buộc chính thức vài ngày sau đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Bobby bị tạm giữ vì say rượu khi lái xe. Năm 1996, ca sĩ lắm tật này cũng bị bắt và phải ngồi tù 8 ngày.

Cuộc hôn nhân của Bobby Brown và nữ danh ca Whitney Houston kéo dài từ năm 1992 - 2007. Bobby nhiều lần dính líu đến pháp luật trong đó có tội tàng trữ ma túy.

Chính vì thế, Bobby được cho là một trong những nguyên nhân khiến cho sự nghiệp của Whitney Houston sa sút.

Nữ danh ca này đột ngột qua đời vào tháng 2 năm nay tại một khách sạn ở Beverly Hills. Báo cáo ban đầu cho thấy trước khi qua đời, Whitney có sử dụng cocaine.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.