Motorola Q9 - Smartphone sử dụng bàn phím Querty

20/12/2007 13:24 GMT+7

(TNO) Ngày 19/12, tại TP.HCM, Motorola đã có công bố 3 dòng sản phẩm điện thoại mới nhất của hãng này tại Việt Nam, trong đó có chiếc Q9 - đại diện tiêu biểu của dòng PDA dùng bàn phím Querty tại Việt Nam.

Q9 tích hợp giải trí, công nghệ và khả năng kết nối tốc độ cao trong một hình dáng thanh mảnh và gọn nhẹ. Q9 sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 6.0 mới nhất nên có thể hỗ trợ gửi/nhận email, lướt web, download nhạc, video rất nhanh.

Với Q9, người dùng có thể sử dụng công cụ chat để liên lạc với bạn bè thông qua IM (instant messaging), email, nhật ký điện tử (blog), hay ngay cả Facebook cùng lúc thưởng thức âm nhạc, hình ảnh và video yêu thích. Q9 ứng dụng công nghệ HSDPA (High - Speed Downlink Packet Access) cho khả năng download tốc độ cao.

Một số tính năng độc đáo của Motorola Q9:

+ Tốc độ - Moto Q9 là một trong những smartphone nhanh nhất trên thế giới, hoạt động trên HSDPA/UMTS 3.6 Mbps - giúp kết nối các website nhanh chóng. Đồng bộ hóa nhanh chóng với USB 2.0.

+ Với bộ vi xử lý TI OMAP 2420 và RAM 96MB, giúp cho việc xử lý các tài liệu, văn bản rất nhanh và thuận tiện.

+ Bàn phím sắp xếp hợp lý - Yếu tố cạnh tranh của dòng điện thoại này chính là khả năng tin nhắn - email, văn bản, IM - và phím bấm soạn thảo văn bản nhanh chóng và chính xác. Bàn phím MOTO Q9 là một cuộc cách mạng và là kết quả của những cuộc nghiên cứu về động lực học.

+ Good Mobile Intranet cung cấp nền tảng an toàn để truy cập SharePoint, mạng nội bộ, các ứng dụng Web và ứng dụng văn phòng như Good Mobile Messaging giúp gửi email, SAP, Siebel, Oracle, Remedy tới người dùng bằng Moto Q9. Sổ địa chỉ, lịch và email từ Microsoft Outlook cũng có thể được đồng bộ hóa qua công nghệ Direct Push với Exchange Server.

+ Đèn màn hình - Bộ phận thông minh nhất của màn hình màu là khả năng hiển thị cảm ứng. Bộ cảm ánh sáng phía trước và sau máy tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình chính và bàn phím góp phần nâng tuổi thọ pin.

Ngoài chiếc Q9, Motorola cũng giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới khác là Motorola Z8 và V9. Moto Z8 được thiết kế với hình dáng trượt độc đáo, cùng khả năng quay và
phát lại video chất lượng cao ở tốc độ 30 khung hình/giây. Z8 hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 4GB... Trong khi đó, chiếc V9 là sự kết hợp và cải tiến mạnh mẽ từ những phiên bản trước của dòng RAZR2. Ngoài các chức năng đã có như ở các phiên bản trước, V9 còn được bổ sung một số tính năng mới. Thông tin thêm có thể xem tại http://www.motorola.com. Tất cả những dòng điện thoại trên sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá bán từ 7,5 triệu đồng trở lên kèm thẻ nhớ 512MB.

Trần Lu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.