Tin đồn Taylor Lautner đồng tính là bịa đặt

29/12/2011 14:16 GMT+7

(TNO) Tạp chí People (Mỹ) hôm 28.12 đã chính thức xác nhận thông tin giật gân "Taylor Lautner đồng tính" là hoàn toàn sai sự thật.

(TNO) Tạp chí People (Mỹ) hôm 28.12 đã chính thức xác nhận thông tin giật gân "Taylor Lautner đồng tính" là hoàn toàn sai sự thật.


Taylor Lautner - Ảnh: Reuters

Cuối tuần qua, rất nhiều fan của Taylor Lautner đã phải “té ghế” khi nhìn thấy hình ảnh thần tượng điển trai của mình trên trang bìa People, phát hành ngày 7.1.2012, cùng với chú thích “mệt mỏi vì những tin đồn, ngôi sao của Chạng vạng cởi mở về quyết định nói ra sự thật", bất ngờ xuất hiện trên mạng internet.

Tuy nhiên, đại diện của tạp chí giải trí uy tín của Mỹ này đã nhanh chóng xác nhận, tấm ảnh trang bìa tiết lộ giới tính của Taylor Lautner nói trên chỉ là một trò lừa bịp trên mạng, thông tin đưa ra là hoàn toàn bịa đặt.

Mặc dù vậy, với cách bài trí rất hợp với phong cách của People: lấy Taylor Lautner làm nhân vật chính, hình ảnh Brad Pitt và nữ ca sĩ Carnie Wilson xuất hiện bên phía góc phải trong những bài chuyên đề, trò lừa này làm cho không ít người phải đứng tim.

Điển hình như nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi Russell Simmons đã viết trên trang Twitter cá nhân những dòng chia sẻ với Taylor Lautner: “Tôi tự hào vì sự dũng cảm của Taylor”.

Hiện tại, Taylor Lautner và người đại diện đều từ chối đưa ra bình luận, trong khi tạp chí People cũng cho biết họ không có kế hoạch truy lùng đến cùng tác giả của trò đùa ác ý này.

Theo Reuters, đây không phải lần đầu tiên Taylor Lautner là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt xung quanh vấn đề giới tính. 

Cách đây không lâu, sau bữa tối cùng bộ đôi đồng tính là đạo diễn Gus Van Sant và biên kịch Dustin Lance Black, tin đồn Taylor Lautner “lệch lạch giới tính” loan đi nhanh chóng.  

Ngay trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ phiên bản Úc tháng 11 vừa qua, ngôi sao trẻ này phải lên tiếng khẳng định chất đàn ông đích thực của mình. 

Phạm Hải

>> Taylor Lautner - Anh hùng hành động mới của Hollywood
>> Taylor Lautner chia sẻ về dự án điện ảnh sau “Twilight”
>> Lautner, Miley Cyrus thắng giải Kids’ Choice 2010
>> Sau "Chạng vạng" là gì?
>> Sao “Chạng vạng” tưng bừng tại Comic-con 2011
>> Công bố hình ảnh phim "Breaking Dawn
>> Nhật thực" thắng lớn tại MTV Movie Awards 2011
>> “Chạng vạng” tiếp tục “thống trị” MTV Movie Awards
>> “Nhật thực” dẫn đầu danh sách đề cử MTV Movie Awards
>> Nhật thực" thắng lớn tại People's Choice Awards 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.