Vì sao 'Người bí ẩn' bất ngờ gây sốt?

30/04/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Mặc dù 'sinh sau đẻ muộn', cũng không xuất hiện rầm rộ như một số chương trình truyền hình thực tế khác, nhưng Người bí ẩn vẫn âm thầm phủ sóng và càng ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong nước.

(TNO) Mặc dù "sinh sau đẻ muộn", cũng không xuất hiện rầm rộ như một số chương trình truyền hình thực tế khác, nhưng Người bí ẩn vẫn âm thầm phủ sóng và càng ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong nước.

>> Dàn danh hài ‘khủng’quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’


Người bí ẩn thu hút khán giả ngay từ tập 1 với khách mời là đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lý Nhã Kỳ 

Phải cạnh tranh trực tiếp với đêm mở màn của chương trình đình đám Nhân tố bí ẩn trên sóng truyền hình quốc gia, nhưng tập đầu tiên của Người bí ẩn phát sóng hôm 30.3, với bộ ba cá tính Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành cùng đối thủ là cặp đôi đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lý Nhã Kỳ, đã đạt được tỷ suất người xem khá cao.

Không được tiết lộ thống kê cụ thể về số lượng khán giả truyền hình qua mỗi tập phát sóng, nhưng đại diện nhà sản xuất tự tin bật mí đây là con số mà ngay cả chương trình hot nhất cũng phải “thèm” và Người bí ẩn đã luôn dẫn đầu thị trường trong suốt tháng 4 qua.

Bên cạnh đó, kênh YouTube, trang TV Zing của show thực tế hài đầu tiên của Việt Nam này cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Fanpage của chương trình luôn xôm tụ với gần 50.000 người theo dõi.

Có thể nói, một trong những nhân tố hút khách chính của Người bí ẩn là sự phối hợp “trên cả tuyệt vời” của cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương và chàng MC Trấn Thành, đúng “chất” của chương trình truyền hình trực tế hài.


Bộ ba Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành góp phần làm nên thành công của chương trình

Vợ chồng Sáu Bảnh (nhân vật sân khấu của cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương) quá ăn rơ với nhau và cực kỳ duyên dáng khi tạo những tiểu phẩm ngẫu hứng trên sân khấu. Việt Hương và Hoài Linh từng khiến khán giả “chết cười” với những chiếc áo đuôi dài chục mét hay đôi guốc có một không hai trên thế giới.

Bên cạnh đó, qua mỗi tập, chương trình lại giới thiệu những nhân vật thật sự “bí ẩn” mà đối với họ, trình diễn hay nghề nghiệp họ đang theo đuổi là đam mê trọn đời và đã, đang trải qua nhiều gian khó để nuôi sống ngọn lửa đam mê đó.

Ngay đến nghệ sĩ Hoài Linh cũng phải chia sẻ rằng: “Tôi đã từng ngồi rất nhiều gameshow, cuộc thi, xong rồi về, không suy nghĩ gì... nhưng chưa có nơi nào mang đến nhiều áp lực và hứng thú như chương trình này. Những tài năng ẩn dật trong cuộc sống luôn là điều đáng trân trọng và họ đã lấy đi rất nhiều nước mắt của tôi, Việt Hương, Trấn Thành, các anh em nghệ sĩ và cả phim trường”.


Bên cạnh những phút giây thư giãn thoải mái, chương trình cũng lấy không ít nước mắt của khán giả và êkíp thực hiện

Kết quả mà Người bí ẩn đạt được sau 5 tập phát sóng đầu tiên đã biến chương trình này thành một hiện tượng truyền hình khác lạ, khi đem lại “món ăn” tinh thần nhiều cảm xúc, không gây tranh cãi, mà nhận được sự đồng thuận rất lớn từ phía khán giả về tính nhân văn của chương trình.

Hiền Nhi
Ảnh: Võ Tuấn

>> Dàn danh hài ‘khủng’quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’
>> Quang Bình nhái giọng nữ khiến Hoài Linh bật khóc
>> Truyền hình thực tế về đào tạo ngôi sao đến Việt Nam
>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.