WhatsApp sắp có khả năng gọi điện

10/04/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang CNET, WhatsApp đang bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi điện, tương tự như ứng dụng Viber hoặc Zalo.

(TNO) Theo thông tin của trang CNETWhatsApp đang bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi điện, tương tự như ứng dụng Viber hoặc Zalo.

 
WhatsApp hiện có phiên bản chạy trên mọi nền tảng di động - Ảnh: WhatsApp

Theo đó, các chuyên gia công nghệ vừa phát hiện được một số đoạn mã lệnh bổ sung tính năng "Hang up", "Incoming call" và "Outgoing call" trong WhatsApp. Điều này cho thấy, ứng dụng này sắp được bổ sung thêm khả năng gọi điện trực tiếp.

Hiện tại, người dùng có thể ghi lại và gửi các đoạn tin nhắn thoại (một dạng ghi âm tin nhắn) qua WhatsApp, nhưng nó chưa thực sự thuận tiện. Cho nên, việc hỗ trợ gọi điện sẽ là ấn tượng hơn đối với WhatsApp.

Được biết, hiện WhatsApp có khoảng 465 triệu người dùng trên toàn cầu và công ty này nằm dưới sự quản lý của Facebook, sau khi "gã khổng lồ mạng xã hội" bỏ ra tới 19 tỉ USD để thâu tóm.

WhatsApp cũng là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng, khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.

Thành Luân

>> WhatsApp tăng cường bảo mật
>> Google bác tin định mua WhatsApp
>> Google từng 'ngỏ ý' mua WhatsApp với giá 10 tỉ USD
>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp
>> WhatsApp chạm mốc 400 triệu người dùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.