Kết quả Taekwondo Olympic Tokyo hôm nay: Thắng áp đảo, Kim Tuyền vào tứ kết

Minh Tân
Minh Tân
24/07/2021 09:37 GMT+7

Tiếp đón đối thủ người Canada Yvette Yong ở vòng 1/8 hạng cân 49kg, đương kim vô địch châu Á Trương Thị Kim Tuyền tràn đầy tự tin giành chiến thắng thuyết phục để bước vào tứ kết gặp võ sĩ Thái Lan lúc 12 g 30 hôm nay.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Yvette Yong đã chọn lối đánh chủ động, áp sát còn võ sĩ Việt Nam Kim Tuyền lại tỏ ra rất thận trọng. Thế nhưng một cú đá vòng cầu tầm cao chính xác của Kim Tuyền trúng vào đầu của Yvette Yong đã giúp cô mang về 3 điểm. Tiếp theo đó là một cú đá tầm trung ở cuối hiệp 1 giúp đại diện của Việt Nam có thêm 2 điểm.

Cú đá vòng cầu đem lại 3 điểm cho Kim Tuyền

Reuters

Không tấn công nhiều nhưng Kim Tuyền thi đấu rất tự tin và chính xác trong các pha ra đòn. Sự tự tin được Kim Tuyền duy trì trong suốt hiệp đấu thứ 2, những cú đá vòng cầu tiếp tục được cô phát huy cực kỳ hiệu quả và những cú đá chặn chính xác để hoá giải những pha tấn công của Yvette Yong để kết thúc hiệp 2 với tỷ số 16-3.

Kim Tuyền thi đấu rất chắc chắn

Reuters

Với phong độ thi đấu ổn định thì hiệp 3 vẫn là sự chủ động của Kim Tuyền, võ sĩ người Canada ra đòn rất nhiều nhưng đều dễ dàng bị Kim Tuyền hoá giải. Kết thúc trận đấu ra quân tại Olympic, Kim Tuyền đã vượt qua đối thủ với tỷ số 19-5.

Chiến thắng cách biệt cho Kim Tuyền

Reuters

Đối thủ của Kim Tuyền tại tứ kết là võ sĩ rất mạnh người Thái Lan Panipak Wongpattanakit. Con đường đến với tấm huy chương Olympic không hề dễ dàng, nhưng với phong độ hiện tại của Kim Tuyền, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một tấm huy chương cho Taekwondo Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.