ACNES C10 - giải pháp điều trị sẹo, vết thâm

21/08/2013 05:10 GMT+7

Giải tỏa nỗi ám ảnh của các bạn gái về sẹo và vết thâm sau mụn, rất nhiều giải pháp điều trị đã được nghiên cứu và ứng dụng như chiếu tia lazer, điện chuyển Vitamin C…

Trong đó, chế phẩm thoa điều trị vẫn là giải pháp được các chuyên gia da liễu lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả dài lâu.

Chính vì vậy, hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, dung dịch trị sẹo và vết thâm Acnes C10 đã trở nên quen thuộc và được tin dùng. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn công dụng vượt trội của sản phẩm này nhé.

Đặc tính nổi bật của Acnes C10 là gì?

NSX: Acnes C10 chứa hàm lượng cao 10% Vitamin C nguyên chất - thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của công ty dược mỹ phẩm Rohto Nhật Bản. Chính nhờ công thức đặc biệt với thành phần vận chuyển Ethoxydiglycol giúp Vitamin C thẩm thấu sâu qua lớp thượng bì, tiếp xúc vào lớp trung bì. Khi ở lớp trung bì Vitamin C sẽ có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các sắc tố melanin, nhờ đó làm mờ các vết thâm. Vitamin C cũng thúc đẩy sự hình thành sợi elastin và collagen mới, từ đó liên kết collagen cũng trở nên vững chắc tạo điều kiện cho các khối cơ phát triển, sẹo lõm trên da dần đầy lại.

Nên bắt đầu thoa Acnes C10 trị sẹo và vết thâm vào thời điểm nào là hiệu quả nhất? Có thể điều trị sẹo và vết thâm lâu ngày hay không và thời gian điều trị?

NSX: Nguyên nhân gây sẹo và vết thâm là do sự hình thành sắc tố melanin và phá hủy cấu trúc collagen từ tận sâu bên trong tế bào da. Do đó, nên thoa Acnes C10 ngay khi tế bào da đang trong giai đoạn hồi phục sau mụn để đạt hiệu quả điều trị cao nhất. Tại Nhật Bản, Công ty Rohto đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng và đạt được kết quả rất khả quan. Sử dụng Acnes C10 1 - 2 giọt/1 - 2 lần/ngày. Kết quả chỉ sau 4 - 8 tuần làn da trở lại sáng mịn, vết thâm giảm đáng kể, vùng da sần sùi cũng trở nên mịn màng hơn.

Với các vết sẹo, thâm lâu ngày, đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ được khoảng 80% so với điều trị sớm.

Acnes C10 triệt tiêu tối đa vết thâm, nám.

Sau 4 tuần sử dụng, số lượng và điện tích da thâm, nám giảm rõ rệt, đồng thời da sáng lên thấy rõ

 Acnes C10 1
Trước (bìa trái) khi sử dụng Acnes C và  sau khi sử dụng Acnes C

 Acnes C10 2
Trước (bìa trái) khi sử dụng Acnes C và sau khi sử dụng Acnes C

Acnes C10 xử lý triệt để những điểm sần sùi, lỗ chân lông to.

Sau 4 tuần sử dụng, tình trạng da sần sùi, lỗ chân lông to được cải thiện thấy rõ.

 Acnes C10 3
Trước (bìa trái) khi sử dụng Acnes C và sau khi sử dụng Acnes C

 Acnes C10  4
Trước (bìa trái) khi sử dụng Acnes C và sau khi sử dụng Acnes C

Acnes C10 tăng cường độ đàn hồi cho da. Da được tăng cường độ đàn hồi và săn chắc hơn.

Em nghe nói sử dụng mỹ phẩm rất hay bị bắt nắng. Vậy em có cần phải lưu ý điều này khi dùng Acnes C10 không?

Chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh Vitamin C gây bắt nắng. Bản thân Vitamin C là chất chống oxy hóa, ức chế sự hình thành melanin và làm mờ các melanin đã tạo ra, nhờ đó giúp làm mờ dần các vết thâm nám. Bên cạnh đó, nguyên nhân trực tiếp và gây ảnh hưởng nghiêm trọng khiến làn da sạm đen chính là tia UVB trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, những vùng da bị sẹo, thâm… càng dễ bị tổn thương bởi ánh nắng. Do đó, dù áp dụng phương pháp điều trị nào, với Vitamin C hoặc không, việc tránh nắng là rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả điều trị.

Hơn 80% người dùng cảm nhận làn da được cải thiện rõ rệt. 5 vấn đề về da được cải thiện nhiều nhất sau khi sử dụng Acnes C10: sẹo, vết thâm; nám, tàn nhang; da sần, thô ráp; da nhờn, mụn; lỗ chân lông to.

Acnes C10

Chi tiết xem tại: www.rohto.com.vn/acnes

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.